Kết quả tìm kiếm cho "Lê Anh Của"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 16

Bài viết “Xưởng gỗ gây ô nhiễm, nhiều hộ dân kêu cứu”: Phản ánh của người dân là đúng sự thật! 

Cập Nhật 30-10-2013

Mới đây, báo Bình Dương có đăng bài “Xưởng gỗ gây ô nhiễm, nhiều hộ dân kêu cứu”! Bài viết nêu lên những bức xúc của các hộ dân sinh sống ở tổ 21, khu phố Bình Phú, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An về một xưởng gỗ gây ô nhiễm nghiêm trọng đến người dân quanh khu vực.

Giải đấu là cơ hội để quảng bá hình ảnh, sự năng động, phát triển của Bình Dương 

Cập Nhật 25-10-2013

  Lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Tổng cục TDTT và các nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng tại lễ khai mạc

1 nạn nhân ở Utoeya là anh của công chúa Na Uy 

Cập Nhật 25-07-2011

BBC dẫn nguồn tin cảnh sát Na Uy cho biết, trong số 86 nạn nhân bị sát hại tại đảo Utoeya có cả người anh em của công chúa Na Uy Mette-Marit. Nạn nhân này có tên Trond Berntsen, và cha anh là cha dượng của công chúa Mette-Marit, người sẽ trở thành Hoàng hậu Na Uy nếu Hoàng tử Haakon lên kế vị Đức Vua Harald V.

Đỉnh cao của anh là… mái ấm gia đình 

Cập Nhật 08-03-2011

Nhân ngày 8-3, anh có đôi điều tâm sự cùng vợ yêu. Mong em hãy xem những lời nói từ nơi sâu thẳm nhất trong trái tim người đàn ông của đời em như một món quà anh tặng em nhân ngày trọng đại này của tất cả chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Thường người đời vẫn cho rằng đàn ông thất bại nếu để mất sự nghiệp. Nhưng anh nghĩ mất sự nghiệp chỉ là chuyện không may. Để mất gia đình mới là sự thất bại lớn nhất của người đàn ông.

Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Đại tá Lê Tính: “Chỗ không đề phòng chính là tử huyệt của địch...” 

Cập Nhật 28-04-2010

Đại tá Lê Tính, nguyên Chỉ huy phó Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sông Bé, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Phước là một trong những người có mặt tại Thủ Dầu Một vào ngày 30-4-1975. Người có bề dày trận mạc và một trong những trận đánh để đời do ông chỉ huy là trận đánh vào Chi khu Chơn Thành trong những ngày cuối tháng 3 và đầu tháng 4-1975, mở đường cho quân ta tiến về giải phóng Thủ Dầu Một, Sài Gòn.

Những mảng tối của “vương quốc ánh sáng” Las Vegas 

Cập Nhật 30-01-2010

Dưới những ánh đèn rực rỡ sắc màu, Las Vegas bang Nevada (Mỹ) phủ lên mình tấm áo của một thành phố (TP) giàu sang, thịnh vượng. Nhưng… có mấy ai hay đằng sau cái sự hào nhoáng đó là góc tối của một trong những trung tâm ăn chơi bậc nhất thế giới.

Quay lên trên