Kết quả tìm kiếm cho "Lập kho"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Lập kho chứa xe gian? 

Cập Nhật 21-03-2017

Công an TX.Dĩ An cho biết đang tạm giữ 19 xe máy các loại trong bãi giữ xe của một công ty đóng tại KP.Nhị Đồng, phường Dĩ An, TX.Dĩ An để làm rõ nguồn gốc của những chiếc xe này.

Tag: Lập kho,chứa xe gian

TX.Tân Uyên: Trám lấp giếng hư hỏng cho gia đình khó khăn 

Cập Nhật 11-08-2016

Những năm gần đây, mực nước ngầm vào mùa khô ở TX.Tân Uyên bị giảm sút làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt và sản xuất của người dân.

Tag: TX.Tân Uyên,Trám lấp,giếng hư hỏng,cho gia đình,khó khăn

Chi hội Nông dân ấp cây khô (xã Tam Lập, huyện Phú Giáo): Đoàn kết, giúp nhau cùng đi lên 

Cập Nhật 22-09-2015

Với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, hội viên Chi hội Nông dân ấp Cây Khô, xã Tam Lập, huyện Phú Giáo đã giúp đỡ nhau, nỗ lực cùng vươn lên trong sản xuất và trong cuộc sống.

Tag: chi hội,nông dân,Cây Khô,Phú Giáo,đoàn kết,giúp nhau,cùng đi lên

Lập các đoàn thanh tra xe chở quá tải, quá khổ 

Cập Nhật 16-07-2014

Sáng qua (15-7), tại Hội nghị Triển khai kế hoạch xử lý hành vi thay đổi kích thước thùng chở hàng trái phép đối với ô tô tải tự đổ, hoán cải tăng số giường đối với xe khách giường nằm; Tổng cục Đường bộ Việt Nam (ĐBVN) đã công bố quyết định: thanh tra việc chấp hành quy định pháp luật về kích thước giới hạn thùng chở hàng ô tô tải tự đổ và các biện pháp ngăn chặn ô tô chở quá tải tham gia thi công các dự án công trình đường bộ.

Xây dựng nông thôn mới tại xã Tân Lập, Bắc Tân Uyên: Nhiều khó khăn khó khắc phục! 

Cập Nhật 24-04-2014

Qua gần 3 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), bên cạnh những chuyển biến tích cực đã đạt được, Tân Lập vẫn đang gặp nhiều khó khăn để hoàn thành các tiêu chí.

Xã Tân Lập (Tân Uyên): Gỡ khó, đẩy nhanh tiến trình xây dựng nông thôn mới 

Cập Nhật 15-08-2013

Là một xã còn nhiều khó khăn, tuy nhiên trong chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM), Tân Lập đang dần khắc phục các khó khăn để thực hiện thành công chương trình theo kế hoạch.

Việt-Mỹ đã tới lúc cần xác lập khuôn khổ quan hệ mới 

Cập Nhật 22-07-2013

Nhận lời mời của Tổng thống Mỹ Barack Obama, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang sẽ tiến hành chuyến thăm chính thức Mỹ từ ngày 24 đến 26-7-2013. Nhân dịp này, Đại sứ Việt Nam tại Mỹ Nguyễn Quốc Cường đã trả lời phỏng vấn về chuyến thăm cũng như về quan hệ Việt -Mỹ.

Dầu Tiếng: An Lập vượt khó xây dựng nông thôn mới 

Cập Nhật 12-06-2013

An Lập là xã có diện tích đất rộng, người thưa của huyện Dầu Tiếng, người dân nơi đây sống chủ yếu nhờ vào nông nghiệp. Mặc dù, việc xây dựng nông thôn mới ( NTM ) còn nhiều khó khăn nhưng Đảng bộ và nhân dân An Lập đang nỗ lực hết mình để hoàn thành xây dựng NTM theo đúng kế hoạch.

Quay lên trên