Kết quả tìm kiếm cho "Lao động Thương binh Xã hội"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 90

Ngành Lao động-Thương binh & Xã hội tỉnh: Năm 2014, tư vấn, giới thiệu việc làm cho gần 95.000 lượt người 

Cập Nhật 22-01-2015

(BDO) Sáng 22-1, Bộ Lao động-Thương binh & Xã hội (LĐ-TB&XH) tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc Tổng kết công tác lao động, người có công và xã hội năm 2014.

Tag: ngành lao động,LĐ-TB&XH,xuất khẩu,lao động

Phòng Lao Động – Thương binh và Xã hội TX.Bến Cát: Thực hiện tốt công tác chính sách đối với người có công 

Cập Nhật 03-12-2014

Thời gian qua, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Bến Cát đã thực hiện tốt công tác chính sách đối với người có công

Tag: gia đình chính sách,người có công

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội: Trên 1.800 hồ sơ được trả đúng hẹn 

Cập Nhật 13-11-2014

Trong năm 2014, tính đến thời điểm này, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tiếp nhận 1.892 hồ sơ thuộc các lĩnh vực việc làm, lao động - tiền lương, bảo hiểm xã hội, dạy nghề…

Tag: cải cách hành chính

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Bàu Bàng: Khảo sát tình hình lao động tại các lò gạch Hoffman 

Cập Nhật 05-09-2014

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Bàu Bàng vừa phối hợp cùng các ban ngành chức năng khảo sát, nắm bắt tình hình, nhu cầu thực tế của các công nhân tại các lò gạch Hoffman trên địa bàn.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội: Cam kết 100% lao động thuộc các doanh nghiệp đang khắc phục sự cố sẽ có việc làm ổn định 

Cập Nhật 05-06-2014

 Tại cuộc họp báo diễn ra vào sáng qua (4-6), Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) Nguyễn Phùng Trung, cho biết bằng nhiều biện pháp thiết thực của tỉnh, ngành LĐ-TB&XH đã tích cực hỗ trợ doanh nghiệp (DN) thống kê, vận động công nhân trở lại làm việc; BHXH tỉnh cũng đã tích cực hỗ trợ DN trong việc cấp lại sổ BHXH lần 2 cho lao động bị mất sổ, cùng nhiều hỗ trợ khác để DN sớm ổn định sản xuất, kinh doanh.

Đảng Bộ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội: Lan tỏa từ học tập và làm theo Bác 

Cập Nhật 24-05-2014

Rất nhiều kết quả mà hơn 3 năm qua, Đảng bộ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đã lãnh đạo và làm được, đem lại hiệu quả đáng kể nhờ đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với việc triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”…

Đảng bộ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội: Sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị 

Cập Nhật 22-05-2014

3 năm qua, Đảng ủy Sở LĐ-TB&XH tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nghiêm túc và có nhiều sáng tạo trong triển khai thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và các văn bản của Trung ương, của tỉnh về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong toàn Đảng bộ. Việc thực hiện đã dần đi vào nề nếp, thiết thực, phù hợp với chức trách từng đơn vị và mỗi cá nhân.

Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đánh giá cao trường Cao đẳng nghề công nghệ cao Đồng An 

Cập Nhật 27-04-2014

(BDO) Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Phạm Thị Hải Chuyền đã đánh giá cao cơ sở vật chất của trường Cao đẳng nghề công nghệ cao Đồng An (TX.Dĩ An) khi vào thăm trường này vào ngày 26-4.

Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội TX.Dĩ An: Giải quyết thành công 2 đơn khiếu nại tai nạn lao động 

Cập Nhật 05-04-2014

Từ đầu năm đến nay, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Dĩ An đã tiếp nhận và giải quyết thành công 2 đơn thư khiếu nại về tai nạn lao động của người lao động (NLĐ), yêu cầu chủ doanh nghiệp đền bù cho NLĐ hơn 21 triệu đồng. Trong đó, trường hợp thứ nhất, NLĐ bị máy quạt thổi bụi gỗ chém đứt 2 ngón tay; trường hợp thứ hai NLĐ bị máy cắt rơi trúng chân làm gãy xương bàn chân.

Quay lên trên