Kết quả tìm kiếm cho "Nụ cười"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 90

5 mẹo để nụ cười trắng và đẹp hơn 

Cập Nhật 12-06-2014

Một nụ cười đẹp với hàm răng trắng bong là mong ước của nhiều người, nhưng không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để đến các phòng nha. Những cách đơn giản giúp bạn có được điều này, mà lại ít tốn kém. Sau đây là 5 mẹo giúp răng bạn trắng sáng hơn.

“Nụ cười công sở”, yếu tố thành công trong cải cách hành chính 

Cập Nhật 24-04-2014

 Thời gian qua, các cấp, các ngành trong tỉnh đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong cải cách hành chính và đạt nhiều kết quả tốt. Một trong những yếu tố tạo thành công chung trong công tác cải cách hành chính đó là thực hiện mô hình “Nụ cười công sở”.

Nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nhớ nụ cười hòa bình 

Cập Nhật 06-10-2013

  Trong dòng người vào mặc niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp có nhiều bạn trẻ mang theo tấm chân dung Đại tướng với sự thành kính. (Ảnh: Việt Đức/Vietnam+)Những đôi mắt đỏ hoe, những tiếng nấc nghẹn ngào… từng hàng dài người dân xếp hàng trước cánh cổng số nhà 30 Hoàng Diệu (Hà Nội) để vào mặc niệm cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ai cũng đang cố nén nỗi đau trước sự ra đi của người anh hùng dân tộc.

Quan hệ Mỹ-Iran: Đằng sau những nụ cười 

Cập Nhật 30-09-2013

Tổng Mỹ Barak Obama và Tổng thống Iran Hassan Rowhani trở thành nhà lãnh đạo đầu tiên của 2 nước đối thoại sau hơn 3 thập kỉ.

Những nụ cười đọng lại… 

Cập Nhật 25-05-2013

Liên hoan Thanh niên tiên tiến (TNTT) làm theo lời Bác lần thứ VI- 2013 vừa diễn ra tại tỉnh Tây Ninh là dịp để hơn 150 thanh niên (TN) khối Dân Chính Đảng miền Đông Nam bộ (KDCĐMĐNB) nối một vòng tay lớn. Hành trình tuy ngắn ngủi nhưng chứa đựng nhiều hoạt động ý nghĩa. Ấn tượng để lại chính là buổi giao lưu, tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm (TT) Khiếm thị Tây Ninh. 64 em nhỏ là 64 mảnh đời bất hạnh nhưng nhiều em trong số đó đã biết vươn lên bằng nghị lực của mình để trở thành những người có ích cho xã hội… Dưới đây là hình ảnh phóng viên Báo Bình Dương có dịp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Những nụ cười công vụ! 

Cập Nhật 22-04-2013

Được biết mới đây, tại buổi tọa đàm “văn hóa giao tiếp, ứng xử” do Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ, đường sắt tổ chức, đại diện CSGT các tỉnh, thành cho biết: Những năm qua, trên mặt trận bảo đảm trật tự an toàn giao thông, lực lượng CSGT khi thi hành nhiệm vụ bị “chống cự” lại nhiều nhất mà nguyên nhân một phần là do hành vi ứng xử thiếu văn hóa, chưa chuẩn mực của một bộ phận CSGT ở các địa phương. Có lẽ nhận xét này là không quá đáng khi liên hệ lại thực tế thời gian qua!

Hành trình gian nan của các bé không có nụ cười 

Cập Nhật 18-03-2013

  Bác sỹ kiểm tra sức khỏe trước khi phẫu thuật cho trẻ bị khe hở môi, hàm ếch. Gương mặt sáng và đôi mắt trong veo cũng không thể đem lại nụ cười thiên thần cho bé Phan Gia Phúc 7 tháng tuổi, đến từ Quảng Trị.

Mang cho em một nụ cười… 

Cập Nhật 26-01-2013

Tết đến, xuân về dường như là thời điểm để con người ta tạm quên đi những muộn phiền năm cũ, mở rộng tấm lòng để chan chứa cùng nhau những gì nồng ấm, yêu thương nhất. Với Bình Dương bao năm nay đã thành thông lệ, trước mỗi mùa xuân, các cấp chính quyền, các tổ chức, đoàn thể, ban ngành, dù bận rộn với vô vàn công việc vẫn chung một tấm lòng mang chút nắng xuân đến với những hoàn cảnh khó khăn, những người già neo đơn, những trẻ nghèo bất hạnh… Đó không hàm chứa chỉ mỗi tình người mà còn là trách nhiệm, là nghĩa cử chở che, đạo lý dân tộc mà cha ông ta để lại.

Thêm những nụ cười xuân 

Cập Nhật 17-12-2012

Cuối tuần qua, Ban Công tác xã hội Báo Bình Dương tiếp tục lên đường hỗ trợ tiền cho các hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật đã được chúng tôi phản ảnh trên các số báo.

Chuyện về nhóm giáo dục viên đồng đẳng: Nước mắt xen lẫn nụ cười 

Cập Nhật 14-11-2011

Những câu chuyện của nhóm GDVĐĐ đã thực sự gây ấn tượng cho chúng tôi. Chị Đặng Thị Trinh vốn có cuộc sống gia đình không hạnh phúc, vì người chồng sa vào nghiện hút mà gia đình tan vỡ, một mình chị phải làm lụng để nuôi 2 con nhỏ. Chị Trinh chia sẻ: “Cũng chính từ cảm nhận nỗi đau riêng của mình mà tôi đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ gần 10 năm nay”. Không chỉ là một thành viên năng động của nhóm đồng đẳng World Bank, cách đây hơn

Quay lên trên