Kết quả tìm kiếm cho "Nam Bộ trời nắng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 20

Miền Bắc nhiệt độ xuống thấp, trời giá rét; Nam bộ nắng to 

Cập Nhật 17-01-2023

Các tỉnh thành miền Bắc chìm trong giá rét, nhiệt độ thấp nhất ở mức 10-13 độ C; riêng vùng núi có thể xảy ra băng giá với nền nhiệt dưới 3 độ C. Khu vực Nam bộ trời nắng to.

Tag: trời giá rét

Bắc Bộ trời hửng nắng, Nam Bộ mưa tập trung vào chiều và tối 

Cập Nhật 16-08-2022

Mưa dông tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố Bắc Bộ đã giảm dần, trời hửng nắng, nền nhiệt không thay đổi, duy trì dưới ngưỡng nắng nóng. Trong khi đó, mưa xuất hiện tập trung vào chiều và tối ở Nam Bộ.

Tag: Khí tượng Thủy văn

Bắc Bộ hửng nắng, trời rét, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa vào chiều tối 

Cập Nhật 31-12-2021

Khu vực Bắc Bộ nhiều mây, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng, nhiệt độ thấp nhất 13-16 độ C, trong khi đó Tây Nguyên và Nam Bộ có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi.

Tag: Khí tượng Thủy văn

Khu vực Bắc Bộ trời nắng, Trung Bộ, Nam Bộ và Tây Nguyên mưa dông 

Cập Nhật 18-11-2021

Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng; trong khi Tây Nguyên, Nam Bộ và Ninh Thuận, Bình Thuận tiếp tục có mưa rào và dông.

Tag: Khí tượng Thủy văn

Nam Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa to đến rất to, Bắc Bộ trời nắng 

Cập Nhật 27-10-2021

Ngày 27/10, khu vực từ Thừa Thiên-Huế đến Bình Thuận, Tây Nguyên và miền đông Nam Bộ có mưa to đến rất to, trong khi Bắc Bộ sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng.

Tag: áp thấp nhiệt đới

Không khí lạnh gây mưa nhỏ ở Bắc Bộ, Trung Bộ và Nam Bộ trời nắng 

Cập Nhật 27-01-2021

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn quốc gia, bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. Từ ngày 28/1, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc của Bắc Bộ

Tag: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn

Nam Bộ chấm dứt đợt nắng nóng, trời có thể chuyển mưa 

Cập Nhật 13-04-2015

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày 13-4, Nam Bộ nắng nóng chấm dứt, chiều tối và đêm nay có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Tag: nắng nóng

Các tỉnh Nam Bộ trời nắng, độ ẩm thấp 

Cập Nhật 22-02-2015

Trung tâm dự báo Khí tượng - Thủy văn T.Ư cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh có cường độ yếu và trung tâm lệch về phía biển

Tag: trong rừng

Bắc bộ trời nắng đẹp, Nam bộ có mưa rào 

Cập Nhật 24-02-2013

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, trong ngày 24-2, Bắc bộ tiếp tục hửng nắng, nhiệt độ tăng nhẹ vào trưa và chiều. Trong khi đó, khu vực Trung bộ vẫn có mưa nhưng lượng mưa không đáng kể.

Bắc bộ hửng nắng ấm, Nam bộ duy trì trời nắng 

Cập Nhật 20-01-2013

Ngày 20-1, không khí lạnh tiếp tục suy yếu và di chuyển dần sang phía Đông, biến tính tạo điều kiện cho đới gió đông ẩm từ biển thổi vào làm cho độ ẩm trong không khí tiếp tục tăng lên ngưỡng 85% gây nên hiện tượng mưa nhỏ, sương mù cho các tỉnh Bắc bộ đặc biệt tại các khu vực ven biển vào buổi đêm và sáng sớm.

Quay lên trên