Kết quả tìm kiếm cho "Ngày chạy"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 81

Brazil 3-1 Croatia: Rực cháy vũ điệu Samba ngày khai màn 

Cập Nhật 13-06-2014

Các vũ công Samba đã trình diễn lối đá không thật sự ấn tượng như mong đợi của NHM yêu bóng đá đẹp nhưng họ có được điều mình cần - đó là chiến thắng!

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn huyện Bến Cát: Tổ chức hội thao, giao lưu văn nghệ chào mừng ngày thành lập Đoàn 

Cập Nhật 26-03-2014

Mục đích của hội thao nhằm tăng cường sức khỏe, thể lực và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho các chiến sĩ PCCC-CHCN, từ đó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó là tạo mối quan hệ gắn bó, đoàn kết giữa các đơn vị nhằm giúp nhau hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

Ban Chỉ huy Quân sự TP.TDM: Hưởng ứng Ngày Chạy thể thao do CISM phát động 

Cập Nhật 19-02-2014

Có trên 100 CB, CS tổ chức đội hình thành 4 khối, tham gia chạy 15 vòng xung quanh doanh trại của Ban CHQS TP.TDM, với cự ly 3.000m. Đây là hoạt động thường niên của đơn vị nhằm khơi dậy tinh thần giáo dục thể chất, rèn luyện thể lực, bảo đảm sức khỏe bền bỉ, dẻo dai để huấn luyện tốt, chiến đấu giỏi. Trong những năm qua, đơn vị luôn đặc biệt quan tâm công tác huấn luyện thể lực, rèn luyện thể thao cho CB, CS với mục đích khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Được biết, từ chỉ huy đến từng CS đều lấy sức khỏe làm tiêu chí đánh giá chất lượng hoàn thành nhiệm vụ của cá nhân và đơn vị. Do đó, phong trào rèn luyện thân thể theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh và các hoạt động thể thao đã được đông đảo CB, CS tham gia hưởng ứng, qua đó đáp ứng tốt trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, góp phần bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Vòng 8 giải ngoại hạng anh Premier League 2013-2014 Manchester United - Southampton 21:00 ngày 19-10: M.U chạy đua với thời gian 

Cập Nhật 19-10-2013

Chưa bao giờ Đương kim vô địch giải ngoại hạng Anh M.U lại lâm vào tình cảnh của những người khốn khổ. Tuy nhiên, M.U vẫn thi đấu khởi sắc và đang xếp đầu bảng A tại Champions League (1 thắng, 1 hòa). Thất bại gần đây phần nào do Rooney và chân sút hàng đầu Van Persie hiếm khi cùng xung trận (do chấn thương). Giờ đây cả 2 đang hồi phục và dần trở lại phong độ đỉnh cao. Trong trận đấu sống còn gặp Ba Lan, chính pha đánh đầu tuyệt đẹp của Rooney đã giúp “Tam sư” đánh bại đội khách 2-0 và chính thức có mặt ở VCK World Cup 2014. Hàng loạt cầu thủ trẻ như Welbeck, Phil Jones và cựu binh Carrick cũng thi đấu ấn tượng trong màu áo tuyển Anh. Những tín hiệu trên như lời cảnh báo Quỷ đỏ sẽ trở lại với cuộc chiến bảo vệ danh hiệu vô địch. Thêm một chiến thắng 2-1 trước đội khách Sunderland (vòng 7) sẽ giúp M.U tự tin ở trận tiếp đón Southampton vào cuối tuần này.

Tân Uyên: Tổ chức hội thao nhân kỷ niệm Ngày Toàn dân phòng cháy và chữa cháy (4-10) 

Cập Nhật 28-09-2013

Chủ tịch UBND huyện Tân Uyên Nguyễn Thành Phương đã ký quyết định tổ chức hội thao nghiệp vụ PCCC trên địa bàn huyện Tân Uyên nhân Ngày Toàn dân phòng cháy và chữa cháy (4- 10) với các nội dung: xe hoa tuyên truyền, đội hình thể thao nghiệp vụ chữa cháy, kỹ thuật cứu hộ chữa cháy… quy tụ các ban ngành, trường học, lực lượng quân sự, công an cùng tham gia.  Luyện tập đội hình chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ để tham gia hội thao

Hàng trăm bạn trẻ chạy bộ hưởng ứng Ngày Trái đất 2013 

Cập Nhật 21-04-2013

Sáng 21-4, tại công viên Thống Nhất (Hà Nội), Trung tâm Nghiên cứu Môi trường và Cộng đồng (CECR), Tổng cục Môi trường, Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường, và công ty FPT đồng tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Trái đất 2013: "Hãy dừng ngay các hoạt động làm ô nhiễm nguồn nước". Sự kiện nhằm kêu gọi cộng đồng, các doanh nghiệp cùng hành động để dừng ngay việc gây ô nhiễm sông, hồ và các nguồn nước khác của Việt Nam.

15 ngày dịp tết xảy ra 10 vụ cháy 

Cập Nhật 22-02-2013

(BDO) Tin từ Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Dương cho biết: Sau 15 ngày cao điểm PCCC và cứu nạn cứu hộ dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013, từ ngày 31-1 đến 14-2-2013, toàn tỉnh đã xãy ra 10 vụ cháy, gồm liên quan đến chập điện 5 vụ, bất cẩn 2 vụ, đang điều tra 1 vụ; 2 vụ gây thiệt hại khoảng 430 triệu đồng.

Cháy Vườn quốc gia Hoàng Liên Sơn: 3 ngày chưa dập được lửa 

Cập Nhật 05-03-2012

Theo thông tin từ tỉnh Lào Cai, do các tỉnh ở khu vực Tây Bắc bộ đang chịu ảnh hưởng của áp thấp nóng phía Tây tràn sang, cộng ảnh hưởng của liên tục các đợt không khí lạnh gây khô hanh kéo dài nên tại khu vực rừng Vườn quốc gia Hoàng Liên Sơn thuộc huyện Sa Pa (Lào Cai) đã xảy ra cháy lớn từ ngày 2-3, nhưng đến hôm qua (4-3) lực lượng chức năng vẫn chưa khống chế được ngọn lửa.

Chạy đua vũ trang ngày càng gay gắt 

Cập Nhật 03-12-2011

Khó khăn kinh tế, bất ổn chính trị càng khiến các quốc gia phát triển đẩy mạnh mũi nhọn công nghệ quốc phòng, một mặt củng cố địa vị quốc gia, một mặt để tranh thủ khoản lợi béo bở từ những hợp đồng mua bán vũ khí. Cuộc chạy đua vì thế ngày càng gay cấn.

Những ngày trốn chạy của Gadhafi 

Cập Nhật 24-10-2011

Cuộc chạy trốn của nhà lãnh đạo thất thế Moammar Gadhafi được một người thân cận với ông kể lại, cho thấy rõ hơn về những ngày cuối cùng của viên đại tá.

Quay lên trên