Tân Uyên: Tổ chức hội thao nhân kỷ niệm Ngày Toàn dân phòng cháy và chữa cháy (4-10)

Cập nhật: 28-09-2013 | 00:00:00

Chủ tịch UBND huyện Tân Uyên Nguyễn Thành Phương đã ký quyết định tổ chức hội thao nghiệp vụ PCCC trên địa bàn huyện Tân Uyên nhân Ngày Toàn dân phòng cháy và chữa cháy (4- 10) với các nội dung: xe hoa tuyên truyền, đội hình thể thao nghiệp vụ chữa cháy, kỹ thuật cứu hộ chữa cháy… quy tụ các ban ngành, trường học, lực lượng quân sự, công an cùng tham gia.  

Luyện tập đội hình chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ để tham gia hội thao

Thiếu tá Đinh Viết Toàn, Phó phòng Cảnh sát PCCC huyện Tân Uyên, thành viên Ban tổ chức, cho biết: “Mục đích của hội thao nhằm tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về ý thức an toàn PCCC, nâng cao trách nhiệm và sự hiểu biết của cộng đồng về tác hại của cháy, nổ cũng như các biện pháp, kỹ thuật phòng, tránh, dập tắt đám cháy trong mọi tình huống. Hội thao cũng là dịp để các lực lượng, đội viên các đội PCCC ở cơ sở thi thố tài năng, đẩy mạnh phong trào toàn dân phòng cháy và chữa cháy, phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương”.

D.C

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên