Kết quả tìm kiếm cho "Người làm bạn"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 34

Người làm báo - bạn đồng hành của cuộc sống! 

Cập Nhật 21-06-2012

Ngày ấy tôi đến với nghề báo - một cái nghề cao cả mà tôi đã nghĩ rằng mình khó vươn tới... chỉ từ một dịp tình cờ. Vậy mà từ sự tình cờ đó, nghề báo đã cuốn hút tôi theo đuổi đến nay thắm thoát đã... 30 năm.

Chăm lo cho người lao động: Học cách làm của doanh nghiệp Nhật Bản 

Cập Nhật 17-10-2011

Tính đến nay, Bình Dương thu hút được 2.070 dự án có vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký lên đến 14,5 tỷ USD. Trong đó, Nhật Bản là một trong những quốc gia có số lượng dự án và vốn đầu tư nhiều nhất với trên 160 dự án,  tổng vốn đầu tư khoảng 1,5 tỷ USD vào các lĩnh vực như sản xuất ô tô, linh kiện phụ tùng, thực phẩm chế biến, nước giải khát, hàng tiêu dùng, hàng may mặc... Quá trình hoạt động tại Bình Dương, nhiều doanh nghiệp (DN) Nhật Bản thực hiện tốt chính sách của Nhà nước, góp phần phát triển công nghiệp tỉnh nhà; đồng thời chăm lo tốt đời sống người lao động (NLĐ) và có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng...  Quan tâm đến NLĐ sẽ đem lại hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh (Trong ảnh: Sản xuất tại Công ty TNHH Showa Gloves Viet Nam)

Động đất tại Tây Ban Nha làm 10 người chết 

Cập Nhật 12-05-2011

Tâm chấn nằm chỉ sâu 1 km dưới dãy núi Tercia, nằm gần Lorcia. Hai giờ sau trận động đất đầu tiên là cơn dư chấn mạnh 4.4 độ Richter. Nơi chịu thiệt hại nặng nhất là thành phố cổ kính Lorca thuộc vùng Murcia, nơi có nhiều ngôi nhà hàng trăm năm tuổi bị sập. Đây là trận động đất dữ dội nhất Tây Ban Nha trong 50 năm qua.

Ban hành quy chế làm việc của Ban công tác Người cao tuổi là việc làm cần thiết 

Cập Nhật 29-01-2010

Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp tại cuộc họp góp ý Dự thảo quy chế làm việc của Ban công tác Người cao tuổi tỉnh Bình Dương. Dự thảo quy chế này được Sở LĐ-TB&XH soạn thảo dựa trên Luật Người cao tuổi và Thông tư của Bộ Nội vụ hướng dẫn việc thành lập Ban công tác Người cao tuổi tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Theo đó, dự thảo quy chế làm việc của Ban công tác Người cao tuổi tỉnh Bình Dương quy định chức năng, nhiệm vụ, phạm vi hoạt động, trách nhiệm của trưởng, phó và thành viên của Ban công tác Người cao tuổi...

Quay lên trên