Kết quả tìm kiếm cho "Nghĩa trang"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 172

Lực lượng vũ trang tỉnh: Nhiều hoạt động ấm áp nghĩa tình 

Cập Nhật 10-12-2014

Chào mừng 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, các hoạt động nghĩa tình giải quyết chế độ, chăm sóc các đối tượng chính sách,

Tag: lực lượng,vũ trang,hoạt động,ấm áp,nghĩa tình

Huyện đoàn Phú Giáo: Tổng kết chương trình kết nghĩa với Huyện đoàn Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng 

Cập Nhật 16-09-2014

Chiều qua (15-9), Huyện đoàn Phú Giáo đã tổ chức lễ tổng kết chương trình kết nghĩa giữa Huyện đoàn Phú Giáo và Huyện đoàn Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng giai đoạn 2011-2014.

Đêm hội trăng rằm giàu ý nghĩa 

Cập Nhật 08-09-2014

“Tết Trung thu rước đèn đi chơi, em rước đèn đi khắp phố phường...”. Những lời ca tiếng hát hòa cùng tiếng trống dồn giục giã thật rộn ràng, tươi vui trong ngày hội trung thu.

TX.Bến Cát: Tổ chức lễ truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng và viếng Nghĩa trang liệt sĩ 

Cập Nhật 29-08-2014

Sáng 28-8, UBND TX.Bến Cát phối hợp với Thị ủy Bến Cát tổ chức lễ truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng năm 2014 và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành đợt 2-9.

Hơn 100 thanh niên viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh 

Cập Nhật 27-07-2014

  Đoàn làm lễ dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh

Về thăm Nghĩa trang Trường Sơn 

Cập Nhật 25-07-2014

Vẫn cảm xúc ấy tôi đến Nghĩa trang TX.Quảng Trị. Là một thị xã “trăng” trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta - nơi đây còn lưu giữ lại được ngôi trường Bồ Đề - chứng tích của cuộc chiến tranh hủy diệt - 81 ngày đêm bám giữ Thành cổ Quảng Trị của quân giải phóng đã để lại dưới lòng đất này biết bao nhiêu người con thân yêu của Tổ quốc. Khi đốt nến nhang tại đài tưởng niệm ở Nghĩa trang TX.Quảng Trị tôi đã bật lên tiếng khóc: Trên 400 phần mộ vô danh này, ngôi mộ nào là ngôi mộ của anh trai ruột của mình? Tôi đã thắp nhang lên từng nấm mộ và cứ qua từng nấm mộ tôi đều khấn thầm: Anh Lê Tiến Hiến, kính mong hồn anh linh thiêng đêm nay về báo mộng cho em. Kính viếng hương hồn tất cả các anh. Các anh đã “Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước/ Mà lòng phơi phới dậy tương lai/ Ôi! Đất anh hùng dễ mấy mươi/ Chìm trong lửa đạn vẫn xanh tươi”.

Bình Dương tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh 

Cập Nhật 25-07-2014

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27.7.1947 – 27.7.2014, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ viếng, đặt vòng hoa và thắp hương tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

Lực lượng vũ trang Bình Dương: Nhiều hoạt động ấm áp nghĩa tình 

Cập Nhật 23-07-2014

Bằng việc thực thi chính sách xã hội, chính sách quân đội, hậu phương quân đội… các cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang (LLVT) Bình Dương đã và đang ra sức thực hiện có hiệu quả phong trào đền ơn đáp nghĩa; góp phần cùng toàn xã hội chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với nước và người nghèo trên địa bàn.

TX.Dĩ An: Công bố quy hoạch mở rộng Nghĩa trang nhân dân 

Cập Nhật 21-07-2014

Thực hiện quy hoạch phát triển đô thị và đáp ứng nhu cầu an táng của người dân trên địa bàn, TX.Dĩ An vừa công bố quy hoạch mở rộng Nghĩa trang nhân dân (NTND).

Giáo hội Phật giáo Việt Nam Bình Dương tổ chức Đại lễ cầu siêu tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh 

Cập Nhật 01-05-2014

  Các đại biểu thắp nến tưởng niệm, tụng kinh cầu siêu và cầu nguyện cho vong linh các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh

Quay lên trên