Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Hải Dương"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Hai người đàn ông tình nguyện dẫn học sinh qua đường 

Cập Nhật 16-05-2015

Bất kể nắng hay mưa, hễ học sinh tới trường là ông Điều cùng bạn thân lại tình nguyện dắt các em qua ngã tư đường an toàn. Những ngày đầu làm việc này, đã có người gọi họ là "hâm", "khùng".

Tag: Hai 'lão khùng',tình nguyện,dẫn học sinh qua đường

Cục trưởng Cục Hải quan Bình Dương Nguyễn Phước Việt Dũng: Hỗ trợ mọi thủ tục để doanh nghiệp ổn định sản xuất 

Cập Nhật 30-05-2014

Có mặt trong đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các doanh nghiệp (DN) bị thiệt hại sau sự cố vừa qua nhanh chóng ổn định sản xuất, Cục trưởng Cục Hải quan (HQ) Bình Dương Nguyễn Phước Việt Dũng đã dành cho Báo Bình Dương cuộc trao đổi xoay quanh các nội dung trên.

Cục trưởng Cục Hải quan Bình Dương Nguyễn Phước Việt Dũng: Tiếp tục đổi mới, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho doanh nghiệp 

Cập Nhật 11-09-2013

Trải qua 22 năm hình thành, phát triển, từ chỗ chỉ có 27 doanh nghiệp (DN) làm thủ tục, với tổng kim ngạch đạt trên 24,6 triệu USD, đến nay Hải quan Bình Dương (HQBD) đã thu hút được trên 3.000 DN với tổng kim ngạch đạt trên 24 tỷ USD; góp phần tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Chia sẻ về quá trình hình thành, phát triển và không ngừng lớn mạnh của HQBD với phóng viên Báo Bình Dương, Cục trưởng Cục HQBD Nguyễn Phước Việt Dũng cho biết:

Cháy lớn ở đường Hàn Hải Nguyên, 3 người chết 

Cập Nhật 06-03-2013

Khoảng 22 giờ 5 phút tối qua 5.3, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại căn nhà số 322 Hàn Hải Nguyên (P.10, Q.11, TP.HCM) thiêu rụi cả căn nhà 3 tầng và làm chết 3 người.

Nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên thăm và làm việc với Cục Hải quan Bình Dương 

Cập Nhật 02-12-2012

(BDO) Ngày 1-12, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên, cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm và làm việc với Cục Hải quan Bình Dương.

Thanh niên Bình Dương: Hăng hái tham gia các phong trào tình nguyện 

Cập Nhật 15-10-2012

Thực hiện lời Bác dạy: “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, thanh niên (TN) Bình Dương đã không ngại gian khổ, đùm bọc, sẻ chia khó khăn với mọi người trong cuộc sống để xây dựng, phát triển quê hương ngày một giàu đẹp.

Làm việc với VCCI về thúc đẩy quan hệ lao động hài hòa trong doanh nghiệp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn: Bình Dương đã đề ra nhiều giải pháp nhằm ổn định tình hình quan hệ lao động 

Cập Nhật 27-03-2010

Sáng 26-3, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đã có buổi làm việc với ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) về thúc đẩy quan hệ lao động hài hòa trong doanh nghiệp. Tại buổi làm việc, vấn đề mà VCCI quan tâm là việc thực hiện Chỉ thị số 22-CT/TW của Ban Bí thư về việc xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp (DN). Cụ thể là vấn đề tranh chấp lao động, đình công (TCLĐ, ĐC); tăng cường hoạt động đại diện 3 bên; nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển của DN...

Quay lên trên