Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Kim"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 83

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến làm việc tại Bình Dương 

Cập Nhật 23-09-2013

Đoàn công tác của Bộ Y tế làm việc với UBND tỉnh

Nguyễn Thị Kim Mai: Nhiều sáng kiến tập hợp thanh niên công nhân 

Cập Nhật 03-05-2013

“Đi lên thanh niên/…Không có việc gì khó/…Quyết chí ắt làm nên” - nhớ lời dạy của Bác, từ những ngày còn ngồi ghế nhà trường, chị Nguyễn Thị Kim Mai (hiện là Phó Bí thư Tỉnh đoàn) đã xác định được nhiệm vụ của tuổi trẻ là không ngại khó trong công việc, cuộc sống để ngày càng tiến bộ.

Trưởng Đài truyền thanh TX.Thuận An Nguyễn Thị Kim Giang: Lợi ích sử dụng truyền thanh không dây 

Cập Nhật 25-03-2013

TX.Thuận An là đơn vị được Sở Thông tin - Truyền thông đánh giá cao trong hoạt động đài truyền thanh (ĐTT). Đặc biệt, việc đưa vào sử dụng hệ thống truyền thanh không dây đã đạt được những lợi ích thiết thực. Để hiểu thêm về truyền thanh không dây, phóng viên Báo Bình Dương đã trao đổi với bà Nguyễn Thị Kim Giang, Trưởng ĐTT TX.Thuận An.

Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm Bình Dương 

Cập Nhật 06-02-2013

(BDO) Trong chuyến công tác tại phía Nam, sáng 6-2, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và đoàn công tác của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã đến thăm tỉnh Bình Dương. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã thân mật tiếp đoàn (ảnh).

Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm Trung tâm Nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 29-11-2012

Sáng qua (28-11), Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội (QH) Nguyễn Thị Kim Ngân cùng đoàn Văn phòng QH phía Nam đã đến thăm Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. Đây là lần thứ hai, Phó Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân đến thăm trung tâm.    Phó Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân ân cần chăm sóc các cháu được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Ông Kim Jong-un được phong nguyên soái 

Cập Nhật 18-07-2012

Nhà lãnh đạo trẻ Kim Jong-un đã được phong là nguyên soái của Triều Tiên, hãng thông tấn chính thức nước này KCNA hôm nay cho biết.

Gia đình bà Nguyễn Thị Kim Nguyên tặng 400 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo 

Cập Nhật 14-02-2012

(BDO) Nhân cuộc vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ủng hộ Quỹ Vì người nghèo, sáng qua (13-2), gia đình bà Nguyễn Thị Kim Nguyên, ở xã Bạch Đằng (Tân Uyên) đã ủng hộ 400 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo 2 huyện Phú Giáo, Tân Uyên và xã Bạch Đằng.

Cô Nguyễn Kim Cúc: Giáo viên giỏi giải thưởng “Võ Minh Đức” 

Cập Nhật 18-07-2011

Tại kỳ thi giáo viên giỏi giải thưởng Võ Minh Đức năm học 2010-2011, cô Nguyễn Kim Cúc, giáo viên trường tiểu học Nguyễn Du (TX.Thủ Dầu Một) đã xuất sắc vượt qua 70 GV ở vòng loại và 7 GV khác ở vòng chung kết để đoạt giải nhất. Thành tích này là minh chứng cho sự cống hiến không mệt mỏi của người giáo viên tận tụy với nghề như cô Kim Cúc.

Tiếng hát mãi xanh: Nguyễn Thanh Vân và Trần Thị Kim Loan đoạt giải nhất 

Cập Nhật 12-05-2011

Hai thí sinh Trần Thị Kim Loan và Nguyễn Thanh Vân cùng đoạt giải nhất.

Bộ trưởng Bộ Lao động-thương binh xã hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm Trung tâm nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 06-12-2010

(BDO) Nhân chuyến công tác tại TP.HCM, chiều 6-12, Bộ trưởng Bộ Lao động-thương binh xã hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm Trung tâm nhân đạo Quê Hương, nơi đang nuôi dưỡng trên 300 trẻ mồ côi, bất hạnh.

Quay lên trên