Kết quả tìm kiếm cho "Những vấn đề"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 93

Cần nghiêm túc thực hiện những vấn đề cấp bách, việc cần làm ngay 

Cập Nhật 26-03-2012

Kết luận và phát biểu chỉ đạo hội nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung khẳng định, Nghị quyết Trung ương 4 là nghị quyết có tầm quan trọng đặc biệt. Vì vậy, không chờ mở hội nghị, từng đảng viên phải xem lại mình. Trong vận dụng các nhóm giải pháp, các cấp ủy, tổ chức Đảng cần xây dựng kế hoạch về những vấn đề cấp bách, những việc cần làm ngay; trong đó nên chú ý và nghiêm túc thực hiện quy định về những điều đảng viên không được làm, phải soát xét đánh giá lại công tác phòng chống tham nhũng cho quyết liệt, góp phần tạo lòng tin trong quần chúng nhân dân, nhất là rà soát những vụ việc tồn đọng tại địa phương gây bức xúc có liên quan đến công tác xây dựng Đảng; đồng thời chấn chỉnh và nâng cao chất lượng việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Bệnh tăng huyết áp - Những vấn đề cần quan tâm 

Cập Nhật 28-12-2011

Bài 5: Những việc cần làm để điều trị tốt bệnh tăng huyết áp

Bệnh tăng huyết áp - Những vấn đề cần quan tâm 

Cập Nhật 27-12-2011

(Tiếp theo kỳ trước)

Bệnh tăng huyết áp: Những vấn đề cần quan tâm 

Cập Nhật 09-12-2011

Một khảo sát ngẫu nhiên nhằm đánh giá tình hình tăng huyết áp (THA) ở người trên 25 tuổi tại Hà Nội, Thái Nguyên, Thái Bình, Nghệ An cho thấy tần suất THA đã tăng đến 16,3%; tỷ lệ THA ở thành thị là 22,7% so với vùng nông thôn là 12,3%. Kết quả điều tra quốc gia về THA do Viện Tim mạch triển khai ở 8 tỉnh và thành phố trong cả nước năm 2008 cho thấy tỷ lệ THA ở người lớn Việt Nam trên 25 tuổi đã là 25,1%.  Hãy chủ động theo dõi huyết áp của mình      (Ảnh minh họa)

Bệnh tăng huyết áp: Những vấn đề cần quan tâm 

Cập Nhật 06-12-2011

Bài 1: Tình hình chung về bệnh tăng huyết áp và phòng bệnh tại cộng đồng

5 sở ngành sẽ trả lời chất vấn những vấn đề cử tri và đại biểu HĐND quan tâm 

Cập Nhật 05-12-2011

Kỳ họp thứ ba HĐND tỉnh khóa VIII sẽ diễn ra trong 3 ngày bắt đầu từ ngày 7-12-2011. Kỳ họp lần này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng vì năm 2011 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) 5 năm 2011-2015. Kỳ họp định kỳ cuối năm này có rất nhiều nội dung quan trọng liên quan đến sự phát triển bền vững của tỉnh nhà, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Mai Thị Dung nhấn mạnh.

Xây dựng nếp sống văn hóa - gia đình: Những “rủi ro” trong hôn nhân và cách đề phòng 

Cập Nhật 02-11-2011

Mới đây, tại các CLB Xây dựng gia đình (GĐ) phát triển bền vững đã có những buổi sinh hoạt với chủ đề xoay quanh, tình trạng ly hôn tăng nhiều quá! Xem ra đây là một trong những “đề tài” được quan tâm và bình luận nhiều. Và câu chuyện xoay quanh những rủi ro trong hôn nhân từ đó có cách... nhìn nhận và “trừ diệt” nó để GĐ luôn hạnh phúc.

Đại biểu HĐND tỉnh và huyện tiếp xúc cử tri Phú Giáo, Tân Uyên: Cử tri tiếp tục kiến nghị giải quyết những vấn đề bức xúc 

Cập Nhật 07-07-2011

Hôm qua 6-7, bà Trần Thị Kim Vân, Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân (HĐND) tỉnh, cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh và huyện Phú Giáo đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Tam Lập, Tân Hiệp, An Bình và Phước Sang (Phú Giáo).

Kỳ họp thứ 18 - HĐND tỉnh khóa VII: Những vấn đề cử tri quan tâm 

Cập Nhật 08-12-2010

Tổng hợp ý kiến, kiến nghị cử tri của UBMTTQVN tỉnh đề nghị HĐND, UBND tỉnh xem xét tại kỳ họp lần thứ 18 - HĐND khóa VII, cho thấy cử tri quan tâm các vấn đề như môi trường, tài nguyên, khu dân cư, an toàn giao thông, vệ sinh an toàn thực phẩm...

Quay lên trên