Kết quả tìm kiếm cho "Phát triển nhà ở"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 77

Dự án nhà ở xã hội Becamex: Phục vụ phát triển đô thị và công nghiệp bền vững 

Cập Nhật 03-04-2015

Dự án nhà ở xã hội Becamex (NƠXH Becamex) được UBND tỉnh giao Tổng Công ty Đầu tư Phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC) thực hiện khởi công xây dựng vào tháng 2-2012.

Tag: Dự án nhà ở xã hội Becamex

Phát triển nhà ở: Tạo đà cho kinh tế - xã hội phát triển 

Cập Nhật 15-12-2014

Sự phát triển kinh tế, đô thị, cải thiện thu nhập và gia tăng dân số đã tạo ra nhu cầu ngày càng lớn về nhà ở cho người dân Bình Dương và đó cũng là thách thức không nhỏ cho chính quyền địa phương.

Tag: phát triển,nhà ở,NOwXXH,kinh tế,xã hội,nhu cầu,người dân

Ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh: Phát triển nhà ở rất quan trọng đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội 

Cập Nhật 28-10-2014

(BDO) Chiều 28-10 tại UND tỉnh, ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp nghe đơn vị tư vấn báo cáo thuyết minh về Chương trình phát triển nhà ở tỉnh Bình Dương đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030.

Tag: Phát triển nhà ở,rất quan trọng

Bình Dương: Thu hút 76 dự án đầu tư phát triển nhà ở xã hội 

Cập Nhật 22-10-2014

(BDO) Sở Xây dựng Bình Dương cho biết, trước nhu cầu về nhà ở cho công nhân và người lao động rất lớn, tình hình phát triển nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua đã đạt được một số kết quả khả quan.

Tag: Thu hút,đầu tư

Sẽ hỗ trợ phát triển 500 nhà trẻ ở các KCN 

Cập Nhật 26-03-2014

Theo nội dung tại đề án “Hỗ trợ, phát triển nhóm trẻ độc lập tư thục ở khu vực KCN, KCX đến năm 2020”, Chính phủ sẽ phấn đấu hỗ trợ thành lập và phát triển ít nhất 500 nhà trẻ tại các khu vực này. Bên cạnh đó, đề án cũng hướng tới các mục tiêu sau: 80% cán bộ, giáo viên, bảo mẫu của các nhóm trẻ tại nơi thực hiện đề án được đào tạo đầy đủ về kiến thức kỹ năng nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp; 70% trẻ tại nơi thực hiện đề án được gửi tại nhóm trẻ chất lượng; 95% bà mẹ ở các KCN, KCX được truyền thông nâng cao nhận thức về chăm sóc trẻ. Để thực hiện, sắp tới các cơ quan được giao việc theo đề án sẽ có các chế độ hỗ trợ về kỹ thuật, trang bị, cơ sở vật chất để giúp xây dựng, kiện toàn hệ thống nhóm trẻ trong khu vực. Nội dung đề án này được thông qua tại Quyết định 404/QĐ-TTg.

Phát triển nhà ở xã hội: Hướng đến an cư, lạc nghiệp cho người lao động 

Cập Nhật 18-02-2014

Có thể coi việc xây dựng, phát triển các dự án nhà ở xã hội (NƠXH) tại Bình Dương là một nhiệm vụ chính trị nhằm bảo đảm an sinh xã hội, mặt khác còn tạo thêm những động lực mới cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đặc biệt, khi thành phố mới Bình Dương đang hình thành, phát triển NƠXH sẽ giúp đông đảo những người lao động (NLĐ) ngoài tỉnh đang làm ăn, sinh sống tại Bình Dương có cơ hội an cư, lạc nghiệp, xây dựng cuộc sống ổn định và trở thành một lực lượng sản xuất quan trọng của địa phương để cùng chung tay xây dựng thành phố mới phát triển nhanh chóng hơn nữa…  Khu NƠXH Becamex Hòa Lợi với trên 1.600 căn hộ đã hoàn thiện, bán đến tay NLĐ, góp phần an cư, lạc nghiệp và tạo động lực phát triển mới cho thành phố mới Bình Dương

Vì sao chỉ tiêu phát triển nhà ở xã hội đạt thấp? 

Cập Nhật 15-11-2013

Bài cuối: Cần gỡ “nút thắt” gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng

Vì sao chỉ tiêu phát triển nhà ở xã hội đạt thấp? 

Cập Nhật 14-11-2013

Bài 2: Giải pháp nào?

Vì sao chỉ tiêu phát triển nhà ở xã hội đạt thấp? 

Cập Nhật 13-11-2013

Bài 1: Xây đã khó, bán cũng khó!

Tiếp tục tìm giải pháp phát triển nhà ở xã hội 

Cập Nhật 30-10-2013

Theo Becamex IDC, tính đến nay đã có 4.320 căn hộ an sinh xã hội được công ty xây dựng hoàn thiện tại TP.TDM (khu Hòa Lợi), thị xã Thuận An (khu Việt -Sing) và huyện Bến Cát (KCN Mỹ Phước, KCN Bàu Bàng). Khoảng 1.500 căn hộ an sinh xã hội cũng đã được Becamex IDC xét duyệt, bán đúng cho các đối tượng thuộc diện được mua NƠXH…

Quay lên trên