Kết quả tìm kiếm cho "Phú Giáo"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 52

Bộ trưởng GTVT: Thực hiện đột phá kết cấu hạ tầng giao thông 

Cập Nhật 18-11-2014

Chiều 18-11, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng đã đăng đàn trả lời các câu hỏi chất vấn của đại biểu Quốc hội.

Tag: Bộ trưởng GTVT: Thực hiện đột phá,kết cấu hạ tầng giao thông

Bình Dương: Tăng cường bảo đảm an toàn giao thông đường thủy tại các bến phà, đò ngang 

Cập Nhật 19-06-2014

  Hầu hết hành khách qua sông đều tuân thủ tốt việc mặc áo phao hoặc cầm dụng cụ cứu sinh

Trạm thực nghiệm và huấn luyện chuyển giao kỹ thuật nông nghiệp: Hướng phát triển đột phá cho hoạt động khuyến nông 

Cập Nhật 14-03-2014

Không chỉ là nơi lưu giữ, trình diễn các mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng kỹ thuật cao, nông nghiệp đô thị mà trạm còn là nơi để bà con nông dân có thể học hỏi, thực hành sản xuất trực tiếp sau khi lĩnh hội lý thuyết từ cán bộ khuyến nông.   Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam (trước, bên phải) khảo sát khu đất thực hiện dự án Trạm thực nghiệm chuyển giao kỹ thuật nông nghiệp Bình Dương

Những giải pháp đột phá trong Năm An toàn giao thông 2013 

Cập Nhật 13-01-2013

Với nỗ lực của toàn bộ hệ thống chính trị, cùng sự đồng thuận của nhân dân, năm An toàn giao thông (ATGT) 2012 đã đạt kết quả khả quan trong giảm tai nạn giao thông (TNGT) theo Nghị quyết 21 của Quốc hội. Năm qua, lần đầu tiên, số người thiệt mạng do TNGT giảm xuống còn dưới 10 nghìn người.

Hạ tầng giao thông công cộng Bình Dương hứa hẹn có nhiều đột phá 

Cập Nhật 29-06-2012

Tại lễ công bố thành lập thành phố Thủ Dầu Một trở thành thành phố trực thuộc tỉnh vào tối 27-6, Tập đoàn Tokyu của Nhật Bản và Becamex IDC đã ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác phát triển hệ thống giao thông xe bus hiện đại cùng với khả năng xây dựng đường sắt trong tương lai kết nối với hệ thống giao thông liên vùng giữa Bình Dương và các khu vực khác thuộc vùng kinh tế trọng điểm.

Tiếp tục cho ông Vươn thuê phần đất được giao và khai phá 

Cập Nhật 03-05-2012

Bộ Tài nguyên - Môi trường vừa có văn bản gửi UBND Hải Phòng hướng dẫn việc sử dụng đất của ông Đoàn Văn Vươn sau khi đơn vị này xin ý kiến hướng dẫn. Bộ cho rằng, cần cho ông Vươn tiếp tục thuê cả phần đất được giao lẫn khai phá thêm.

Chống tai nạn và ùn tắc giao thông: Đột phá từ đâu ? 

Cập Nhật 25-04-2012

Ngày 24-4, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã giải trình trước Ủy ban Pháp luật của Quốc hội về tình hình vi phạm hành chính giao thông vận tải đường bộ; nguyên nhân và hậu quả do việc vi phạm gây ra; các giải pháp khắc phục đã và sẽ thực hiện trên phạm vi cả nước, trong đó tập trung phân tích kỹ tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh trong thời gian từ đầu 2011 đến nay.

7 giải pháp đột phá phát triển giáo dục giai đoạn 2011-2020 

Cập Nhật 09-03-2012

Hôm qua (8-3), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng - Chủ tịch Hội đồng Quốc gia Giáo dục và Phát triển nhân lực đã chủ trì phiên họp hội đồng để thảo luận, đóng góp ý kiến về dự thảo Chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020 và dự thảo Chiến lược phát triển Dạy nghề thời kỳ 2011-2020.

Đột phá lĩnh vực giáo dục và đào tạo bắt đầu từ quản lý 

Cập Nhật 25-11-2011

  Bộ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo Phạm Vũ Luận trả lời chất vấn

Phường Phú Mỹ (TX.TDM): Đột phá trong xây dựng hạ tầng giao thông 

Cập Nhật 07-11-2011

Những năm gần đây, phường Phú Mỹ (TX.TDM) có nhiều đổi thay và dần định hình một diện mạo đô thị mới. Đó là kết quả của việc quan tâm đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng cơ sở, nhất là xây dựng, nâng cấp, mở rộng nhiều tuyến đường trên địa bàn. Chính những tuyến đường này đã tạo nên sự kết nối giao thông liên hoàn giữa các phường trong nội thị, tạo thuận lợi cho người dân trong việc lưu thông phát triển kinh tế - xã hội.  Chủ tịch UBND phường Phú Mỹ Nguyễn Hoàng Minh: “Năm 2012 phường sẽ nhựa hóa 100% tuyến đường”

Quay lên trên