Kết quả tìm kiếm cho "Phan Thanh Hùng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Xuân Sơn, nguyên thành viên HĐQT, TGĐ Ngân hàng cổ phần Đại Dương 

Cập Nhật 22-07-2015

Ngày 21-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Xuân Sơn, nguyên thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Ngân hàng cổ phần Đại Dương (Ocean Bank).

Tag: Nguyễn Xuân Sơn,HĐQT,TGĐ Ngân hàng cổ phần Đại Dương

Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Trăn - Cá sấu Ngọc Sơn: Lắng nghe khách hàng để vượt khó thành công 

Cập Nhật 18-01-2013

Là công ty chuyên sản xuất con giống và các sản phẩm da trăn, da cá sấu và đà điểu, trong suốt 15 năm qua, Công ty Cổ phần thương mại đầu tư Trăn - Cá Sấu Ngọc Sơn (gọi tắt là Công ty Ngọc Sơn) tọa lạc khu phố Bình Quới, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An luôn lắng nghe khách hàng để không ngừng phát triển. Sự vượt khó thành công của Công ty Ngọc Sơn hôm nay chính là nhờ vào sự lắng nghe này.   Ông Nguyễn Ngọc Sơn, Tổng Giám đốc Công ty Ngọc Sơn giới thiệu sản phẩm ví da nam do công ty sản xuất, được bình chọn là sản phẩm tiêu biểu của tỉnh năm 2012

BIDV chính thức trở thành ngân hàng cổ phần 

Cập Nhật 25-04-2012

Theo Chủ tịch Hội đồng Quản trị BIDV Trần Bắc Hà, cổ phiếu BIDV sẽ được niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM vào khoảng cuối quý II-2012. Về thời điểm và giá chào sàn cụ thể, ông Hà cho biết phải căn cứ vào các điều kiện của thị trường nhưng có khả năng sẽ không thấp hơn 150% mức đấu giá bình quân tại thời điểm IPO.

Thành lập Chi bộ Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam-Chi nhánh Bình Dương 

Cập Nhật 20-04-2012

(BDO) Chiều nay (20-4), Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tổ chức thành lập Chi bộ cơ sở Ngân hàng Thương mai cổ phần Hàng hải Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương.

Trần Thái Hùng: Một thanh niên không đầu hàng số phận 

Cập Nhật 04-11-2011

Nhìn thấy hình ảnh một căn nhà gạch, không mái hiên với những tấm ván gỗ bện chồng chéo nằm cạnh con đường nội ô của thị xã, nhiều người nghĩ rằng, đó chỉ là một căn nhà bỏ hoang không ai trú ngụ. Vậy mà nơi ấy, có một người thanh niên cũng giống như một cây cỏ hoang, không đầu hàng với số phận để vươn lên trong cuộc sống. Đó là Trần Thái Hùng ở khu phố 2, tổ 7, phường Phú Cường, TX.TDM. Trần Thái Hùng bên căn nhà dột nát giữa lòng thị xã  

Phan Thị Hằng: Có niềm đam mê… sẽ thành công! 

Cập Nhật 30-03-2010

Giải thưởng Lý Tự Trọng là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dành tặng HS THPT có thành tích xuất sắc trong học tập, tham gia công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Năm nay, Phan Thị Hằng - lớp 12 sử, trường THPT chuyên Hùng Vương là đại biểu duy nhất của Bình Dương vinh dự nhận giải thưởng này.

Đại hội Đảng bộ Công ty TM - XNK Thanh Lễ lần thứ 6, nhiệm kỳ 2010 - 2015: Phấn đấu doanh thu hàng năm tăng từ 5- 7% 

Cập Nhật 26-03-2010

(BDO) Hôm nay (26-3), Đảng bộ Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu (TM - XNK) Thanh Lễ đã tổ chức Đại hội lần thứ 5, nhiệm kỳ 2010- 2015.

Quay lên trên