Kết quả tìm kiếm cho "Phim"

Kết quả 171 - 180 trong khoảng 276

Rạp phim Bình Minh: Điểm hẹn cho khán giả trẻ yêu phim Việt 

Cập Nhật 22-09-2012

Rạp Bình Minh đang ngày càng được các bạn trẻ Bình Dương chọn làm nơi giải trí mà phần lớn trong số họ đến rạp Bình Mình vì yêu các bộ phim Việt thường xuyên được chiếu tại đây.

Nhà làm phim về đạo Hồi lạm dụng tự do ngôn luận 

Cập Nhật 20-09-2012

Phát biểu trong một cuộc họp báo ngày 19-9, Tổng Thư ký Liên hiệp quốc Ban Ki-moon nhấn mạnh rằng, nhà sản xuất bộ phim xúc phạm đạo Hồi gây làn sóng biểu tình bạo lực khắp thế giới Hồi giáo từ hơn một tuần nay "đã lạm dụng quyền tự do ngôn luận," khẳng định đây là một "hành động đáng hổ thẹn."

Biểu tình nhiều nơi phản đối phim phỉ báng đạo Hồi 

Cập Nhật 14-09-2012

Các cuộc biểu tình phản đối liên quan tới bộ phim có nội dung phỉ báng đạo Hồi do thành viên cộng đồng Thiên chúa giáo Ai Cập sống lưu vong tại Mỹ sản xuất tiếp tục diễn ra tại nhiều nơi trên thế giới.

Phim Hàn Quốc Pieta đoạt giải Sư tử Vàng ở Venice 

Cập Nhật 09-09-2012

Bộ phim “Pieta” của đạo diễn Hàn Quốc Kim Ki-duk đã giành giải thưởng lớn nhất tại Liên hoan phim Venice là giải Sư tử Vàng, trong khi bộ phim nói về giáo phái Scientology, “The Master” của đạo diễn Paul Thomas Anderson cũng gặt hái được hai giải quan trọng.

Tuần phim kỷ niệm 67 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 

Cập Nhật 15-08-2012

Tuần phim kỷ niệm 67 năm Cách mạng Tháng Tám (19-8-1945 – 19-8-2012) và Quốc khánh 2-9 (2-9-1945 – 2-9-2012) sẽ diễn ra từ ngày 28-8 đến 5-9-2012. Các phim tham gia gồm: Đường thư do Công ty TNHH MTV Hãng phim Truyện Việt Nam sản xuất (bản DVD) và phim tài liệu Ký ức Trường Sơn do Công ty TNHH MTV Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương sản xuất (bản DVD).

Iran tẩy chay Liên hoan phim Venice vì bị cấm vận 

Cập Nhật 01-08-2012

Một quan chức văn hóa Iran phụ trách việc cấp phép cho nền điện ảnh nước này ngày 31-7 thông báo Iran đang lên kế hoạch tẩy chay Liên hoan phim quốc tế Venice do hình phạt của EU áp dụng lên nền kinh tế dựa vào dầu mỏ của nước này.

Đạo diễn phim “Ván bài lật ngửa” qua đời 

Cập Nhật 31-07-2012

Đạo diễn Lê Hoàng Hoa, người nổi tiếng với bộ phim Ván bài lật ngửa, Con ma nhà họ Hứa, Tình nhỏ làm sao quên... đã qua đời vào rạng sáng nay, 31-7 tại TPHCM, hưởng thọ 79 tuổi.

Điện ảnh Việt - Diện mạo mới từ phim tư nhân 

Cập Nhật 22-07-2012

Từ khi Nhà nước có chính sách xã hội hóa và mở cửa cho người Việt từ nước ngoài về tham gia làm phim, Điện ảnh Việt bắt đầu “cựa mình” sau một thời gian trầm lắng, buồn tẻ. Nếu phim (nhựa) do Nhà nước sản xuất thường ì ạch, kéo dài từ năm này sang năm kia thì dòng phim tư nhân lại hết sức năng động trong việc nắm bắt thị trường và sở thích của khán giả. Doanh thu từ một số bộ phim tư nhân cũng hấp dẫn và không ít bộ phim nhận giải thưởng điện ảnh cả trong lẫn ngoài nước.

Mỹ: Xả súng kinh hoàng giữa rạp chiếu phim, 14 người chết 

Cập Nhật 20-07-2012

Ít nhất 14 người đã thiệt mạng trong vụ xảy súng tại một rạp chiếu phim ở ngoại ô thành phố Denver của Mỹ.

NSND Lý Huỳnh: Yêu phim lịch sử nước nhà... 

Cập Nhật 13-07-2012

“Gia đình tôi đã làm hơn 30 bộ phim, trong đó có nhiều phim lịch sử, dã sử như: “Lửa cháy thành Đại La”, “Thăng Long đệ nhất kiếm”, “Sơn thần Thủy quái”, “Thanh gươm để lại”... đặc biệt gần đây có “Tây Sơn hào kiệt” nói về vị anh hùng áo vải Tây Sơn là Nguyễn Huệ - Hoàng đế Quang Trung. Quá trình làm bộ phim này đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong đời tôi: Đoàn phim đến đâu cũng được mọi người ủng hộ nhiệt tình, như ở Củ Chi (TP.HCM) thì được cho mượn miếng đất vài chục ha để dựng cảnh quân Nguyễn Huệ hành quân thần tốc ra Bắc, cảnh quân ta đánh chiếm đồn Ngọc Hồi, cảnh chém tướng giặc Thanh... Ở khu du lịch Đại Nam (Bình Dương) thì được Ban giám đốc ở đây giúp đỡ, tạo điều kiện để quay những cảnh cung đình, cảnh vua quan thiết triều... Còn ở Quy Nhơn (Bình Định) thì cả đoàn phim được chính quyền sở tại lo về chuyện ăn ở, phương tiện đi lại, rồi họ còn tự huy động giúp mình cả ngàn diễn viên quần chúng, bảo vệ phim trường... Qua những sự việc đó, tôi thấy dân mình sao mà yêu phim lịch sử quá. Nhưng nói thật, làm phim có đề tài mang tính lịch sử rất khó, rất tốn kém lại cực vô cùng... Tuy nhiên, dẫu sao thì tôi cũng không chùn bước bởi không những tôi mà cả gia đình tôi đều đã trót yêu dạng phim lịch sử rồi... Tôi yêu kính những vị anh hùng dân tộc, những người đã có công lớn với đất nước, những người đã hy sinh cả đời mình cho quê hương xứ sở này... Hơn nữa, tôi muốn thế hệ trẻ hôm nay hiểu hơn về những quá khứ hào hùng của cha anh, để từ đó tình yêu quê hương, dân tộc trong mỗi chúng ta được nhân lên gấp bội. Do vậy mà tôi vẫn tiếp tục làm phim lịch sử...”. NSND Lý Huỳnh cho biết thêm: “Kịch bản bộ phim sắp tới của chúng tôi là “Đô đốc Bùi Thị Xuân” vừa hoàn chỉnh, chỉ còn chờ duyệt là có thể bấm máy...”.

Quay lên trên