Kết quả tìm kiếm cho "Quan hệ Mỹ-Nga"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Tổng thống Putin: Quan hệ Nga-Mỹ sẽ trở lại đúng lộ trình 

Cập Nhật 04-07-2016

Trong bức điện gửi Tổng thống Barack Obama nhân ngày Quốc khánh Mỹ 4-7, Tổng thống Nga Vladimir Putin bày tỏ hy vọng rằng quan hệ giữa hai nước sẽ trở lại đúng lộ trình.

Tag: Tổng thống Putin,Quan hệ,Nga-Mỹ,trở lại,lộ trình

Quan hệ Nga-Mỹ đóng vai trò then chốt với sự ổn định toàn cầu 

Cập Nhật 05-07-2015

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 4-7 khẳng định mối quan hệ giữa nước này với Mỹ là yếu tố then chốt đối với việc đảm bảo sự ổn định toàn cầu, đồng thời kêu gọi đối thoại dựa trên cơ sở “bình đẳng và tôn trọng.”

Tag: Quan hệ,Nga-Mỹ,đóng vai trò,then chốt,ổn định,toàn cầu

Quan hệ Nga - Mỹ và các “cuộc chiến” gián điệp trong lịch sử 

Cập Nhật 15-05-2013

Vụ bê bối gián điệp bị phanh phui ngày 14-5 vừa qua không phải là điều mới trong quan hệ Nga - Mỹ.

Quan hệ Nga - Mỹ lại sóng gió 

Cập Nhật 20-09-2012

Ria Novosti ngày 19-9 đưa tin, Chính phủ Nga bất ngờ tuyên bố yêu cầu Mỹ chấm dứt hoạt động của Cơ quan Phát triển quốc tế Mỹ (USAID) tại Nga dù cơ quan này đã hoạt động tại Nga hơn 20 năm qua. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1-10. Quyết định này đã khiến chính quyền Mỹ sốc và truyền thông Mỹ cho rằng đây là bước lùi trong quan hệ hai nước.

Quan hệ Mỹ - Nga căng thẳng vì Hiệp ước START mới 

Cập Nhật 18-05-2011

Ngày 16-5, tại cuộc họp của Hội đồng chuyên gia phối hợp hành động giữa Nga và NATO về hệ thống phòng thủ lên lửa ở Hạ viện Nga, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Riabkov tuyên bố nước này có quyền rút khỏi START mới nếu Mỹ tiếp tục triển khai các thành phần của hệ thống phòng thủ tên lửa (NMD) ở nhiều quốc gia châu Âu.

Giai đoạn mới trong quan hệ với ASEAN - Nga, Mỹ 

Cập Nhật 29-10-2010

“Hội nghị thượng đỉnh Nga-ASEAN mở ra giai đoạn mới trong quá trình phát triển quan hệ song phương”; “Đi xa hơn các liên minh của chúng ta, Mỹ đang củng cố quan hệ với các đối tác mới”. Đó là lời Tổng thống Nga và Ngoại trưởng Mỹ ngay trước khi đến Hà Nội.

Quan hệ Mỹ - Nga đã “ấm” hơn 

Cập Nhật 25-06-2010

Tổng thống Mỹ Barack Obama và người đồng cấp Nga Dmitry Medvedev đã cùng thư giãn trong một ngày mùa hè đẹp trời: đi nhà hàng ăn hamburger, tán gẫu về mạng xã hội Twitter và đi bộ trong công viên.

Putin muốn thay đổi căn bản trong quan hệ Nga-Mỹ 

Cập Nhật 20-03-2010

Thủ tướng Nga Vladimir Putin hôm qua nói với Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton rằng những vấn đề cơ bản trong quan hệ giữa Matxcơva và Washington phải được thay đổi triệt để.

Quay lên trên