Kết quả tìm kiếm cho "Sáng ngời"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 76

Điểm sáng từ những ngôi nhà nhân ái 

Cập Nhật 22-07-2011

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (LHTNVN) tỉnh đã triển khai thực hiện chương trình trao tặng những ngôi nhà nhân ái đến với các hộ thanh niên (TN) nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình có công với cách mạng... Mặc dù là năm đầu tiên triển khai nhưng đến nay phong trào ngày càng được nhân rộng.

Thị xã Dĩ An: Phường Dĩ An tổ chức Hội thi “Sáng ngời đạo đức Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 25-04-2011

Trong 2 ngày 23 và 24-4, Đảng bộ phường Dĩ An (TX. Dĩ An) đã tổ chức Hội thi “Sáng ngời đạo đức Hồ Chí Minh”. Tham dự hội thi có 19 đội đến từ các chi bộ trực thuộc Đảng ủy phường. Các đội phải trải qua các phần thi: tự giới thiệu về những hoạt động nổi bật của đơn vị trong thực hiện cuộc vận động; thi tiểu phẩm xoay quanh các chủ đề “Học tập tấm gương đạo đức Hồ chí Minh”, xây dựng nếp sống văn minh đô thị; tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 và phần thi văn nghệ, với thời lượng tổng cộng của chương trình không quá 20 phút.

MU 2-1 Stoke: Cá nhân tỏa sáng, MU vững ngôi đầu 

Cập Nhật 05-01-2011

Sử dụng nhiều cầu thủ dự bị và chơi không thực sự áp đảo hoàn toàn đối thủ nhưng nhờ sự tỏa sáng của các cá nhân, Manchester Utd vẫn vượt qua Stoke City để tiếp tục tại vị ở ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League... 

Hàng công chói sáng đưa Milan lên ngôi đầu bảng 

Cập Nhật 17-10-2010

Ibrahimovic phản lưới nhà, nhưng cùng bộ ba người Brazil Ronaldinho - Pato - Robinho chói sáng, giúp Milan hạ Chievo 3-1 để bứt lên tạm chiếm ngôi đầu Serie A sau trận đá sớm vòng 7 Serie A hôm qua.

Quay lên trên