Kết quả tìm kiếm cho "Sa Pa"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 51

Du khách quốc tế ấn tượng với trải nghiệm khám phá thị trấn Sa Pa, Việt Nam 

Cập Nhật 07-12-2023

Thị trấn Sa Pa là một trong những điểm đến hàng đầu để du khách có cơ hội tham quan cũng như khám phá các vùng dân tộc thiểu số của Việt Nam.

Tag: thị trấn Sa Pa

Kinh nghiệm du lịch mùa đông ở Sa Pa, Y Tý 

Cập Nhật 02-12-2023

Các điểm du lịch nổi tiếng ở Lào Cai như Sa Pa, Y Tý vào mùa đông đang thu hút đông đảo du khách đến tham quan trải nghiệm.

Tag: du lịch Sa Pa

Sa Pa có thêm một di sản văn hóa phi vật thể quốc gia 

Cập Nhật 14-11-2023

Tri thức dân gian nghệ thuật làm trang phục của người Mông đen thị xã Sa Pa vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Tag: di sản văn hóa

Đến Hầu Chư Ngài ngắm mây núi Sa Pa 

Cập Nhật 03-11-2023

Nằm cách trung tâm thị xã Sa Pa khoảng 7km, khuất dưới tán rừng Tống Quá Sủ cổ thụ là bản nhỏ Hầu Chư Ngài. Bản nhỏ còn hoang sơ, nằm yên bình giữa núi rừng bao la, lưu giữ những nét văn hóa độc đáo

Tag: mây núi Sa Pa

Kỷ niệm 10 năm ruộng bậc thang Sa Pa trở thành Danh thắng Quốc gia 

Cập Nhật 02-11-2023

Những thửa ruộng ở Sa Pa là kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của tạo hóa và sự khéo léo, cần mẫn của biết bao thế hệ người dân địa phương.

Tag: ruộng bậc thang Sa Pa

Lào Cai khánh thành khu nghỉ dưỡng chất lượng cao ở Khu du lịch quốc gia Sa Pa 

Cập Nhật 30-10-2023

Tối 29-10, tại thị xã Sa Pa, Công ty Bitis khánh thành Khu nghỉ dưỡng Lady Hill Sapa Resort, với khách sạn 5 sao, bao gồm 154 phòng, chính thức đi vào hoạt động và đón khách trong và ngoài nước đến Khu du lịch quốc gia Sa Pa.

Tag: Khu du lịch quốc gia Sa Pa

'Đại sứ du lịch' của làng bản ở Sa Pa 

Cập Nhật 17-10-2023

Đau đáu với những giá trị văn hóa dân tộc Giáy của mình đang dần mai một, tiếc nuối vì nhiều lợi thế phát triển du lịch của các làng bản ở Sa Pa vẫn còn bị bỏ ngỏ..., cô gái Vũ Thị Ngọc Hướng đã trở thành người đầu tiên ở Sa Pa

Tag: làng bản ở Sa Pa

[INFOGRAPHIC]Huyền ảo Sa Pa 

Cập Nhật 10-10-2023

Thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai là địa danh du lịch nổi tiếng trong, ngoài nước với đỉnh Fansipan hùng vĩ; bản Cát Cát đẹp nguyên sơ; ruộng bậc thang vàng óng, uốn lượn...

Tag: Thị xã Sa Pa

Nữ nông dân Sa Pa ''biến'' rau gia vị quen thuộc thành ''vàng'' xuất khẩu 

Cập Nhật 10-10-2023

Chị Trần Anh Xuân (SN 1990, ở thôn Sả Séng, xã Tả Phìn, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai) đã biến cây tía tô từ một loại gia vị quen thuộc hàng ngày thành các sản phẩm tinh dầu, trà... được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Tag: trà tía tô bản địa Sa Pa

Kỳ vĩ ruộng bậc thang Sa Pa 

Cập Nhật 09-10-2023

Như là chiếc “thang vàng” khổng lồ buông từ trên trời cao khi mùa lúa chín, như là vân tay kỳ bí của đất mẹ mùa cày ruộng, như kính vạn hoa khổng lồ lấp lánh gương soi mùa nước đổ...

Tag: ruộng bậc thang Sa Pa

Quay lên trên