Kết quả tìm kiếm cho "Samsung"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 80

Google, Samsung bất ngờ bắt tay “chống đỡ” Apple 

Cập Nhật 30-01-2014

  Google cho rằng việc bắt tay hợp tác với Samsung sẽ giúp 2 bên tránh khỏi các vụ kiện tụng về pháp lý.

Samsung Galaxy Note Pro sản xuất ở Việt Nam 

Cập Nhật 15-01-2014

 Samsung Galaxy Note Pro 12.2. 

Chủ tịch Tập đoàn Samsung Lee Kun-hee: “Hãy thay đổi tất cả, trừ vợ và con” 

Cập Nhật 13-01-2014

Mới đây, tác giả Ji Pyeong Gil đã cho ra mắt cuốn sách “Lee Kun-hee - Những lựa chọn chiến lược và kỳ tích Samsung”, khắc họa chân dung và những thăng trầm trong cuộc đời của vị chủ tịch một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới hiện nay. Công bằng mà nói, Lee Kun-hee là người có công lớn nhất trong việc thúc đẩy Samsung trở thành tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Và vị chủ tịch khiến mọi nhân viên dưới quyền bất ngờ khi tuyên bố: “Thay đổi tất cả, trừ vợ và con”.

Samsung trình làng bộ nhớ RAM 4GB cho smartphone và máy tính bảng 

Cập Nhật 02-01-2014

Hãng công nghệ Hàn Quốc cho biết đã phát triển thành công chip nhớ RAM di động 8 Gigabit LPDDR4 (Low Power Double Data Rate thế hệ thứ 4). Các mô-đun LPDDR4 mới sẽ kết hợp 4 chip nhớ 1GB vào một khuôn duy nhất, cho phép máy tính bảng và smartphone có thể sở hữu bộ nhớ RAM lên đến 4GB.

Samsung Knox dính lỗi bảo mật làm lộ thông tin cá nhân 

Cập Nhật 28-12-2013

Các nhà nghiên cứu tại Israel đã tìm thấy một lỗ hổng trong chương trình Samsung Knox cho phép các hacker xâm nhập thư điện tử, hoạt động của trình duyệt cùng nhiều chương trình khác.

TV Samsung được chứng nhận tiết kiệm điện hiệu quả 

Cập Nhật 22-11-2013

Bắt đầu từ 1-1-2014, Bộ Công thương sẽ áp dụng việc dán nhãn năng lượng cho các sản phẩm TV đang có thị trường Việt Nam, tương tự như tiêu chuẩn đánh giá Energy Star ở Mỹ. Nhãn năng lượng chính là giấy chứng nhận rõ nhất về khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm. Theo đó, cấp 1 sao là mức tối thiểu và cấp 5 sao là cấp có hiệu suất năng lượng lớn nhất. Việc dán nhãn năng lượng giúp người tiêu dùng dễ nhận biết, lựa chọn khi mua các sản phẩm, thiết bị tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí trong quá trình sử dụng, làm giảm khí thải gây hiệu ứng nhà kính, góp phần bảo vệ môi trường, giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu.

Tablet mới của Samsung có thể chạy 2 hệ điều hành 

Cập Nhật 10-10-2013

Cách đây không lâu, Bloomberg từng trích dẫn nguồn tin cho hay Microsoft đang thuyết phục HTC thiết kế những mẫu smartphone được cài đặt sẵn 2 nền tảng hệ điều hành và cung cấp lựa chọn Dual-boot, cho phép người dùng lựa chọn hệ điều hành yêu thích để khởi động máy.  Dòng tablet 2014 của Samsung có thể sẽ được cài đặt song song 2 hệ điều hành Android và Windows RT. Ảnh: sammobile.

Samsung ký thỏa thuận “đầu tư đa ngành” ở Việt Nam 

Cập Nhật 03-10-2013

Theo nguồn tin từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư, một biên bản ghi nhớ (MOU) về việc hợp tác đầu tư và phát triển hạ tầng vừa được ký kết giữa cơ quan này với Công ty Samsung C&T (Samsung Construction & Trade), một thành viên của Tập đoàn Samsung.

Samsung khẳng định smartphone mới sẽ có vi xử lý 64-bit như trên iPhone 5S 

Cập Nhật 13-09-2013

Chiếc iPhone 5S thế hệ mới của Apple là phiên bản smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ vi xử lý xây dựng trên cấu trúc 64-bit. Không chịu thua kém “đối thủ”, Samsung cũng đã nhanh chóng có câu trả lời khi khẳng định smartphone thế hệ mới của hãng cũng sẽ được trang bị thế hệ vi xử lý 64-bit.  iPhone 5S là smartphone đầu tiên trên thế giới có bộ xử lý 64-bit

Quay lên trên