Kết quả tìm kiếm cho "Sora gardens"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Khởi công xây dựng phần thân dự án “Sora Gardens I” tại Thành phố mới 

Cập Nhật 01-07-2013

  Mô hình Sora Gardens I tại Tokyu Binh Duong Garden City.

Căn hộ Sora Gardens có giá bán từ 1,289 tỷ đồng 

Cập Nhật 25-04-2013

Công ty TNHH Becamex Tokyu vừa khai trương căn hộ mẫu Sora Gardens tại thành phố mới Bình Dương. Theo đó, khách hàng có thể tham quan căn hộ mẫu Sora Gardens từ 10 giờ đến 17 giờ hàng ngày. Nằm trong tổng thể Khu đô thị Tokyu Bình Dương, Sora Gardens là dự án dân cư đầu tiên của Becamex Tokyu đầu tư tại Việt Nam. Căn hộ Sora Garden được thiết kế tinh tế với chất lượng Nhật Bản, hứa hẹn đem đến cho người sở hữu cuộc sống tiện nghi với nhiều cơ sở hạ tầng như hồ bơi, khu vườn trên sân thượng, khu vui chơi cho trẻ em, phòng cộng đồng… Hệ thống an ninh chuyên nghiệp, quản lý tòa nhà cũng như an ninh khu vực sân đỗ và lối đi riêng cho cư dân cũng là các yếu tố quan trọng đem đến sự thoải mái cho người dân. Khu mua sắm và dịch vụ ở tầng trệt cũng sẽ đem lại nhiều tiện ích cho cư dân của dự án.   Một góc sân vườn tại căn hộ mẫu Sora Gardens

Căn hộ Sora Gardens có giá bán từ 1,289 tỷ đồng 

Cập Nhật 20-04-2013

(BDO) Chiều qua (19-4) tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương, Công ty TNHH Becamex Tokyu đã chính thức khai trương căn hộ mẫu Sora Gardens, là dự án dân cư đầu tiên của Becamex Tokyu đầu tư tại Việt Nam.

Becamex Tokyu khai trương căn hộ mẫu Sora Gardens 

Cập Nhật 19-04-2013

 Mô hình của Sora Gardens thuộc Dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương

Khởi động khu cao ốc chung cư Sora Gardens I trong dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương 

Cập Nhật 21-11-2012

(BDO) Sáng nay (21-11) tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương, TP.TDM, Công ty TNHH Becamex Tokyu (liên doanh giữa Tập đoàn Tokyu Nhật Bản và Tập đoàn Becamex IDC Việt Nam) đã tổ chức khởi công xây dựng khu cao ốc chung cư  Sora Gardens I. Đây là dự án thành phần đầu tiên được khởi công của Dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương (Tokyu Binh Duong Garden City) có tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ USD.

Quay lên trên