Kết quả tìm kiếm cho "Tâm sáng"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 125

Công trình đường vào trung tâm thành phố mới Bình Dương: Đã sẵn sàng cho việc thảm nhựa mặt đường 

Cập Nhật 10-05-2012

Công trình đường vào trung tâm thành phố mới Bình Dương là công trình trọng điểm của tỉnh, có chiều dài 6,6km, bề rộng nền đường 51,5m; mặt đường 33,5m với 8 làn xe được thiết kế hiện đại, có đường dành riêng cho người khuyết tật, người khiếm thị với đầy đủ biển báo, bảng chỉ dẫn; hệ thống điện, dây dẫn đều được bố trí ngầm hóa. Giai đoạn I công trình có chiều dài 3,3km do Công ty Xây dựng và Cầu đường Đại Việt trúng thầu với thời gian thi công 318 ngày kể từ ngày khởi công.

Luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo 

Cập Nhật 09-05-2012

Phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, dù trong kháng chiến hay trong cuộc sống đời thường, nhất là thông qua cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, ông Trần Văn Nghĩa, Bí thư Chi bộ khu phố Thắng Lợi 1, phường Dĩ An, TX.Dĩ An là một tấm gương tiêu biểu, gương mẫu cho thế hệ trẻ học tập noi theo.

Sáng mãi tầm vóc Cách mạng Tháng Mười Nga 

Cập Nhật 07-11-2011

Cách đây 94 năm dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản (Bôn-sê-vích) Nga, đứng đầu là V.I.Lênin, Cách mạng Tháng Mười Nga giành thắng lợi rực rỡ. Biết bao thập niên trôi qua, nhưng tiếng đại bác trên chiến hạm Rạng Đông ngày 7-11-1917 mở đầu “10 ngày rung chuyển thế giới” vẫn còn vang vọng khắp toàn cầu. Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt vĩ đại mở ra thời đại quá độ từ CNTB lên CNXH.

Cố hòa thượng Thích Minh Thiện: Gương sáng về tấm lòng từ bi 

Cập Nhật 02-11-2011

Mỗi khi diễn ra sự kiện nào đó dù lớn hay nhỏ thì với tinh thần “ban vui cứu khổ”, những người tu hành lại thực hiện rất nhiều những hoạt động từ thiện chia sẻ với nỗi bất hạnh, không may mắn của bao số phận con người. Và kể từ đây, trong những sự kiện đó đã thiếu vắng hình ảnh của cố Hòa thượng Thích Minh Thiện, người đã gắn cả cuộc đời mình với vô vàn các hoạt động từ thiện xã hội.   Cố Hòa thượng Thích Minh Thiện trực tiếp tham gia cứu trợ đồng bào bị lũ lụt các tỉnh miền Trung

Phạm Thị Ngọc Vân: Tấm gương sáng của tinh thần vượt khó, học giỏi 

Cập Nhật 12-10-2011

Chúng tôi biết đến Vân là một học sinh của trường THCS Minh Hòa  với  một chút ấn tượng về cô học sinh quen thuộc vì được nhận học bổng dành cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của huyện Dầu Tiếng trong nhiều năm liền. Nhưng khi được tiếp xúc và trò truyện với em, chúng tôi mới thật sự cảm nhận được bên cạnh thành tích 6 năm liền đạt thành tích là học sinh khá, giỏi của trường. Đằng sau thành tích ấy là cả một sự nỗ lực lớn để vượt qua hoàn cảnh của cuộc sống mưu sinh của em và gia đình.

Cuộc đời Bác mãi là tấm gương sáng để chúng ta noi theo 

Cập Nhật 19-05-2011

(BDO) Những ngày tháng Năm lịch sử này, toàn Đảng, toàn quân, toàn dân cả nước ta đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm lần thứ 121 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 – 19.5.2011) và kỷ niệm 100 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5.6.1911 – 5.6.2011), đồng thời tiếp tục thực hiện Cuộc vận động Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh (HT&LTTGĐĐHCM) ngày càng có hiệu quả và lan tỏa từ trong Đảng cũng như ngòai nhân dân. Đặc biệt cuộc đời của Người là tấm gương mãi mãi sáng ngời chí khí cách mạng kiên cường, tinh thần độc lập tự chủ, lòng yêu nhân dân thắm thiết, đạo đức chí công vô tư, tác phong khiêm tốn, giản dị. Tư tưởng của Người là tài sản vô giá của Đảng ta, dân tộc ta. Đạo đức, tác phong và cuộc đời hoạt động cách mạng của Người là tấm gương sáng ngời cho chúng ta học tập và noi theo.

Tạm dừng đưa lao động Việt Nam sang Libya 

Cập Nhật 24-02-2011

Cục Quản lý lao động ngoài nước vừa chỉ đạo các doanh nghiệp không đưa lao động mới sang Libya, nơi đang diễn ra cuộc biểu tình làm hàng trăm người thiệt mạng. Hiện Việt Nam có khoảng 10.000 người làm việc tại quốc gia này.

Sang Đức “sưu tầm” cổ vật 

Cập Nhật 24-02-2011

Hiệp hội châu Âu của các nhà khảo cổ học Đông Nam Á (EurAASIA) vừa tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 13 với chủ đề Vượt qua những biên giới trong khảo cổ học Đông Nam Á, diễn ra tại Đại học Tự do Berlin (Đức). T.S Trần Đức Anh Sơn, nguyên Giám đốc Bảo tàng Cổ vật (CV) Cung đình Huế, được mời tham dự hội thảo với tham luận về đề tài Pháp lam Huế. Theo sự giới thiệu của T.S Trần Đức Anh Sơn, Ban tổ chức hội thảo đã gửi giấy mời tôi, đại diện cho Chi hội Di sản văn hóa Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh, tham dự hội thảo với tư cách quan sát viên. Thế là chúng tôi cùng nhau thực hiện một hành trình rất thú vị trên đất Đức trong suốt 2 tuần.

Khuyến khích những người có tâm huyết phát huy khả năng nghiên cứu, sáng tạo 

Cập Nhật 10-01-2011

Mặc dù bận rộn với công tác chuyên môn và không có kinh phí riêng cho việc nghiên cứu (NC) các đề tài khoa học (KH) nhưng với những người thầy thuốc có tâm huyết thì những vấn đề cấp bách trong khám, điều trị cho bệnh nhân luôn thôi thúc họ phải NC, sáng tạo... Nếu được quan tâm đầu tư đúng mức, hoạt động NCKH, phát huy sáng kiến, cải tiến sẽ mang lại nhiều hiệu quả, lợi ích thiết thực.

Quay lên trên