Kết quả tìm kiếm cho "Tên Mẹ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 35

Nghệ nhân Nguyễn Văn Tấn: Muốn thành công phải có sự đam mê 

Cập Nhật 25-09-2012

Ông Nguyễn Văn Tấn, một nghệ nhân sinh vật cảnh ở phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An được nhiều người biết đến bởi tài kết hoa quả, chăm sóc cây cảnh. Những cặp rồng - phụng, tứ linh long - lân - quy - phụng… của ông đã chinh phục được nhiều người khó tính cả trong và ngoài tỉnh. Qua bàn tay điêu luyện của ông, những loại hoa quả vô tri bỗng chốc biết nói. Với mỗi con vật đều có một sắc thái, hình hài khác nhau, thể hiện được cái hồn của chủ đề muốn nói.

“Sửa” vòng 3, bà mẹ 2 con trở thành tàn phế 

Cập Nhật 26-05-2012

Trong khi phẫu thuật thẩm mỹ đang trở thành “mốt” trong xã hội hiện đại thì không ít hiểm họa từ việc làm đẹp này khiến nhiều cô gái phải “dở khóc dở cười”, thậm chí nguy hiểm tới cả tính mạng.

“Bà mẹ” tí hon đáng yêu và tận tụy 

Cập Nhật 11-08-2011

Con gái mẹ ngày thường õng ẹo, nhõng nhẽo lắm. Sáng mẹ gọi dậy đi học (con năm nay vào lớp 1) khóc mếu mãi chả mở mắt, mẹ toàn phải bế ra khỏi giường, làm đủ trò chọc cười con mới hơi tỉnh ngủ.

Về thăm người mẹ anh hùng đất Tân Hiệp 

Cập Nhật 28-07-2011

Là mẹ VNAH duy nhất còn sống của xã Tân Hiệp (Tân Uyên), mẹ Lê Thị Lùng năm nay đã được 97 tuổi (SN 1924), là một trong số ít người còn sống đã trải qua 2 cuộc chiến tranh thần thánh chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, với sự chịu đựng, hy sinh mà ít ai biết được.

Những cô giáo với niềm đam mê bất tận... 

Cập Nhật 08-03-2010

Họ không đứng trên sân khấu, nhưng những sản phẩm của họ đóng góp cho sự thành công của các chương trình văn nghệ tỉnh nhà gần đây lại được khán giả rất thích thú và tán thưởng. Họ là những cô giáo dạy múa kiêm biên đạo múa với một niềm đam mê nghề bất tận.

Quay lên trên