Kết quả tìm kiếm cho "Tìm người thân"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Tình người ở khoa tâm thần! 

Cập Nhật 08-11-2013

Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh tâm thần như do tổn thương não, do nhiễm độc thần kinh (nghiện rượu, ma túy…) hay do các nguyên nhân tâm lý như bị stress… nhất là trong thời kỳ phát triển công nghiệp như hiện nay, con người phải đối mặt với nhiều áp lực, cuộc sống căng thẳng, ô nhiễm môi trường, tiếng ồn... Bệnh tâm thần làm giảm sút khả năng lao động, học tập, nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến tâm thần sa sút, người bệnh trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Điều chúng ta muốn nói ở đây, họ là những con người thật đáng thương, họ rất cần sự quan tâm chăm sóc của xã hội. Nếu được điều trị tốt, kịp thời họ sẽ sớm hòa nhập trở thành người có ích cho xã hội. Đừng kỳ thị, ám chỉ mà vô tình chúng ta làm cuộc sống của họ thêm đau khổ…

Người mang án chung thân được tạm tha sau 10 năm kêu oan 

Cập Nhật 04-11-2013

Nguyễn Thanh Chấn, phạm nhân lĩnh án chung thân vì tội "giết người", đã liên tục kêu oan, "chỉ ra" thủ phạm thực sự đang bị các cơ quan tố tụng bỏ lọt.

Người bị bắn chết trước Nhà Trắng có tiền sử tâm thần 

Cập Nhật 04-10-2013

Bà mẹ đơn thân Miriam Carey, nghi phạm bị bắn chết sau khi đâm xe vào rào chắn vành đai an ninh ngoài Nhà Trắng sáng 4-10 (giờ VN), là một phụ tá nha sĩ đến từ bang Connecticut và mắc chứng trầm cảm sau khi sinh.

Chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động: Vấn đề cần được quan tâm 

Cập Nhật 25-10-2012

Làm thế nào để địa phương đáp ứng đầy đủ nhu cầu đời sống tinh thần cho hàng trăm ngàn công nhân lao động đang là thách thức cho ngành quản lý.

Tình người ở khoa tâm thần... 

Cập Nhật 19-09-2012

Ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh có khoa tâm thần với trên dưới 30 bệnh nhân (BN). BN khoa này cách biệt với xung quanh bằng 2 cánh cửa sắt luôn được khóa cẩn thận. Đến với BN, nhân viên y tế ở đây để biết thêm những câu chuyện cảm động về tình người...

90% người bệnh tâm thần lang thang sẽ được bảo trợ 

Cập Nhật 27-07-2011

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1215/QĐ-TTg, về phê duyệt “Đề án trợ giúp xã hội và phục hồi chức năng cho người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí dựa vào cộng đồng giai đoạn 2011-2020”.

Quay lên trên