Kết quả tìm kiếm cho "Tìm phương án"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 63

Thống nhất phương án thiết kế Trung tâm Hành chính huyện Bàu Bàng 

Cập Nhật 21-11-2014

(BDO) Sáng 21-11, ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì họp nghe Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp – TNHH MTV (Becamex IDC) báo cáo phương án thiết kế Trung tâm Hành chính huyện Bàu Bàng.

Tag: Bàu Bàng,Trung tâm Hành chính huyện Bàu Bàng

Đảng bộ phường Tân Bình, TX.Dĩ An: Quan tâm bồi dưỡng, đào tạo cán bộ 

Cập Nhật 12-11-2014

Thực hiện Di chúc của Bác, Đảng bộ phường Tân Bình đã đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng, rèn luyện cán bộ, đảng viên. Nhờ vậy, công tác cán bộ của phường Tân Bình đã có bước chuyển biến tích cực.

Tag: đảng bộ,Tân Bình,quan tâm,bồi dưỡng,đào tạo,cán bộ

Đảng bộ phường Hiệp An, TP.TDM: Tổ chức hội thi tìm hiểu tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 22-09-2014

Sáng 20-9, Đảng bộ phường Hiệp An, TP.TDM đã tổ chức hội thi tìm hiểu về tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Cử tri phường Phú Mỹ, Chánh Nghĩa, Tân An (TP.TDM): Quan tâm đến vấn đề biển Đông 

Cập Nhật 10-06-2014

Tại buổi tiếp xúc, vấn đề được nhiều cử tri quan tâm nhất chính là tình hình căng thẳng ở biển Đông và cách giải quyết của Việt Nam. Đồng thời người dân cũng có nhiều ý kiến liên quan đến vấn đề an sinh xã hội. Cụ thể, nhiều tuyến đường đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng chưa được sửa chữa; nhiều tuyến đường chưa có hệ thống chiếu sáng gây khó khăn cho người dân đi lại vào ban đêm; một số khu vực điện rất yếu…

Phường Thuận Giao, TX.Thuận An: Tổ chức hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 02-06-2014

Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị, Đảng ủy phường Thuận Giao vừa tổ chức hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Thống nhất phương án quy hoạch khu trung tâm huyện Bắc Tân Uyên 

Cập Nhật 04-04-2014

Khu trung tâm huyện Bắc Tân Uyên phía đông giáp hồ Đá Bàn, phía tây và nam giáp thị trấn Tân Thành và một phần đất của dân, phía bắc giáp với vườn cây cao su của nông trường. Khu trung tâm huyện Bắc Tân Uyên có quy mô diện tích khoảng 583 ha, trong đó diện tích trung tâm hành chính huyện Bắc Tân Uyên 50,06 ha và diện tích dự kiến xây dựng mở rộng 532,94 ha.

Hội LHPN phường Bình An (TX.Dĩ An): Quan tâm giải quyết việc làm cho lao động nữ 

Cập Nhật 21-03-2014

Bà Lê Thị Lệ Mỹ, Phó Chủ tịch Hội LHPN phường Bình An, cho biết từ hiệu quả của các tổ hợp trên, hiện nay có rất nhiều lao động nữ, đa phần trong số đó là những lao động thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo hoặc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có nhu cầu vay vốn ưu đãi để đầu tư máy móc trang thiết bị sản xuất tại nhà. Do đó, để hỗ trợ chị em, trong thời gian tới, Hội LHPN phường kiến nghị hội cấp trên và các ngành có liên quan tạo điều kiện hơn nữa về nguồn vốn vay ưu đãi để cho chị em thuộc diện này vay phát triển kinh tế gia đình, góp phần xóa đói giảm nghèo ở địa phương.

Tân An, Chánh Mỹ (TP.TDM) lên phường: Sẽ phát triển xứng tầm 

Cập Nhật 04-03-2014

 Tân An sẽ phát triển xứng tầm

Hội LHPN phường Bình An (TX.Dĩ An): Quan tâm tạo việc làm cho phụ nữ nghèo 

Cập Nhật 03-09-2013

 Để nâng cao hiệu quả kinh tế, năng suất trong công việc, Hội LHPN phường Bình An thường xuyên cử cán bộ đến từng ấp và địa điểm làm việc của các HV để vận động chị em làm tốt công việc của mình. Đồng thời, tuyên truyền HV thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Nhờ có sự theo dõi, hướng dẫn tận tình của hội nên hầu hết HV đã hoàn thành tốt công việc của mình và cũng nhờ đó thu nhập của các HV ngày càng ổn định hơn.

Quay lên trên