Kết quả tìm kiếm cho "Tạm biệt"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 46

Tạm biệt con, mẹ... lên đường! 

Cập Nhật 08-02-2012

Sau những ngày về quê đoàn tụ cùng người thân trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn, mọi người ở khắp các miền quê lại hối hả cho chuyến xuôi Nam để tất bật một năm làm việc. Trong cái cảnh quyến luyến ngậm ngùi đó có những người mẹ đành xa đứa con mình. Họ gửi con lại cho nội, ngoại để con được học hành đàng hoàng. Nơi đất khách quê người, những bà mẹ ấy miệt mài làm việc quên hết mệt nhọc bởi họ luôn hướng về tương lai của con mình.

Thế giới đặc biệt quan tâm đến Đại hội XI của Đảng Cộng sản Việt Nam 

Cập Nhật 12-01-2011

Đại hội Đảng Cộng sản VN lần thứ XI không những là sự kiện trọng đại của Việt Nam mà còn là tâm điểm chú ý của công luận quốc tế. Các phương tiện truyền thông thế giới đánh giá cao tầm quan trọng của đại hội đối với việc hoạch định chính sách phát triển của Việt Nam trong tương lai.

Tạm biệt Festival gốm sứ Việt Nam – Bình Dương 2010 

Cập Nhật 09-09-2010

(BDO) Vào lúc 20 giờ tối qua (8-9), tại sân Gò Đậu thị xã Thủ Dầu Một, Festival gốm sứ Việt Nam – Bình Dương 2010 đã khép lại đầy xúc động sau gần 1 tuần diễn ra với nhiều hoạt động hoành tráng, rực rở sắc màu lung linh của gốm. Đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định Festival gốm sứ Việt Nam – Bình Dương được tổ chức quy mô, hấp dẫn, hoành tráng với nhiều hoạt động có ý nghĩa và đạt được thành công như mong đợi. (Xem Video clip)

Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An: Mái ấm của những hoàn cảnh đặc biệt 

Cập Nhật 31-08-2010

  Phần thưởng cho những em đạt thành tích xuất sắcTrung tâm (TT) Giáo dục trẻ khuyết tật (KT) Thuận An từ lâu luôn là nơi dang rộng vòng tay đón những người KT. Tính đến nay cũng hơn 100 năm phục vụ, biết bao thế hệ các sơ, các mẹ, các chị đã cống hiến cả tuổi thanh xuân của mình trong công tác chăm sóc và giáo dục các em. Sự yêu thương và tận tụy đó đã đưa những con người kém may mắn ấy vượt qua số phận để bước vào đời và trở thành những con người có ích cho xã hội.

Trường tiểu học chuyên biệt Trí Tâm: Địa chỉ của học sinh chậm phát triển 

Cập Nhật 30-12-2009

Cô cháu cùng chơi trò vận độngThành lập từ đầu năm học 2009-2010, trường tiểu học chuyên biệt Trí Tâm, nằm trong Khu dân cư Hiệp Thành I (TX.TDM) là ngôi trường tư thục đầu tiên của tỉnh nuôi dạy trẻ chậm phát triển. Người mạnh dạn làm việc này là ông Bồ Minh Tâm, hiện ngụ tại xã Bình Chuẩn, Thuận An.Trường tiểu học chuyên biệt Trí Tâm nhận nuôi dạy trẻ chậm phát triển theo hình thức bán trú; thực hiện giáo dục sớm cho trẻ khuyết tật từ 4 đến 12 tuổi. Trường cũng hỗ trợ giáo dục hòa nhập cho những học sinh đang theo học ở các trường mầm non, tiểu học. Đối tượng là trẻ chậm phát triển trí tuệ, trẻ khó khăn về ngôn ngữ và trẻ tự kỷ, trẻ chậm phát triển trí tuệ đang học hòa nhập.

Quay lên trên