Kết quả tìm kiếm cho "Tổng phụ trách Đội"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

Khai mạc hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi 

Cập Nhật 20-08-2017

Hội đồng Đội tỉnh vừa phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ khai mạc hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh giỏi tỉnh Bình Dương, lần thứ I, năm 2017.

Tag: hội thi,Giáo viên,Tổng phụ trách Đội giỏi

Hơn 230 đại biểu tham gia lớp tập huấn giáo viên làm tổng phụ trách Đội 

Cập Nhật 25-04-2017

(BDO) Sáng 25-4, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh tổ chức “Lớp tập huấn giáo viên làm Tổng phụ trách Đội năm học 2016 – 2017”.

Tag: tổng phụ trách Đội

Những tấm gương sáng Tổng phụ trách Đội 

Cập Nhật 14-05-2016

Trong những năm qua, lực lượng Tổng phụ trách Đội (TPTĐ) đã đóng góp một phần không nhỏ vào những thành tích chung của phong trào thiếu nhi.

Tag: Tổng phụ trách Đội

TX.Dĩ An: Tổ chức hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi 

Cập Nhật 07-04-2016

Ngày 6-4, Hội đồng Đội TX.Dĩ An cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã phối hợp tổ chức hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi năm học 2015-2016 với sự tham gia của 28 giáo viên đến từ 28 liên đội

Tag: dĩ an,hội thi,tổng phụ trách

Huyện đoàn Dầu Tiếng: Tổ chức hội thi Giáo viên làm tổng phụ trách Đội giỏi 

Cập Nhật 23-05-2015

Huyện đoàn Dầu Tiếng vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức hội thi Giáo viên làm tổng phụ trách Đội giỏi năm học 2014- 2015 tại trường THCS Thanh An.

Tag: Huyện đoàn Dầu Tiếng

Phòng giáo dục và đào tạo TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức hội thi giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi 

Cập Nhật 09-04-2015

Ngày 8-4, Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một tổ chức hội thi giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi năm học 2014-2015.

Tag: Tổng phụ trách Đội

Người thầy nhiệt huyết với công tác Tổng phụ trách Đội 

Cập Nhật 20-06-2014

 Thầy Nguyễn Phúc Trà, trường Trung học cơ sở Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo là một giáo viên trẻ nhiều tâm huyết với công tác Đội. Vừa qua, thầy Trà vinh dự là một trong ba gương mặt của huyện được chọn tuyên dương trong buổi lễ Tổng phụ trách Đội giỏi cụm miền Đông Nam bộ tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Phạm Thị Hoa: Một Tổng phụ trách Đội hăng hái với phong trào 

Cập Nhật 16-01-2013

Cô Hoa tâm sự, sau khi rời ghế trường Cao đẳng Sư phạm Bình Dương với chuyên ngành giáo dục tiểu học, nhưng khi nhận công tác tại trường, cô được phân công nhiệm vụ tổng phụ trách Đội. Cô thật sự bỡ ngỡ, bởi đây không phải là công việc chuyên môn mà cô học ở trường. Do đó, cô gặp rất nhiều khó khăn với công việc mới. Nhưng với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, cô Hoa quyết tâm làm tốt nhiệm vụ được giao. Những ngày đầu cô phải tự học tập, tìm tòi học hỏi những đồng nghiệp đi trước để hiểu thêm công việc đang phụ trách. Dần dần, cảm thấy công việc phụ trách Đội có sức thu hút một cách kỳ lạ, nhờ đó cô ngày càng yêu thích công việc này.   Cô giáo Phạm Thị Hoa trong giờ lên lớp

Làm gì để nâng chất “Tổng phụ trách Đội”? 

Cập Nhật 25-11-2011

Phụ trách, xây dựng, phát triển Đội thiếu niên tiền phong là nền tảng cơ bản và quan trọng để hình thành nên lớp thanh niên, đoàn viên giỏi và giàu nhiệt huyết, thế nhưng, bất cập và nỗi trăn trở đó là đầu ra cho những giáo viên được bố trí làm Tổng phụ trách Đội... hầu như rất hẹp và nguồn nhân lực bổ sung cho đội ngũ này vẫn còn thiếu.    Bồi dưỡng các kỹ năng cho lớp đội viên năng động, sáng tạo là nền tảng quan trọng cho sự phát triển đội ngũ đoàn viên ưu tú trong tương lai

Quay lên trên