Người thầy nhiệt huyết với công tác Tổng phụ trách Đội

Cập nhật: 20-06-2014 | 00:00:00

 Thầy Nguyễn Phúc Trà, trường Trung học cơ sở Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo là một giáo viên trẻ nhiều tâm huyết với công tác Đội. Vừa qua, thầy Trà vinh dự là một trong ba gương mặt của huyện được chọn tuyên dương trong buổi lễ Tổng phụ trách Đội giỏi cụm miền Đông Nam bộ tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hơn 12 năm công tác tại trường, thầy Trà không ngừng học hỏi, nâng cao kỹ năng Tổng phụ trách Đội của mình, cố gắng phấn đấu đưa công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi của trường ngày một phát triển và đi lên. Trong vai trò Tổng phụ trách Đội thầy luôn thực hiện tốt mọi nhiệm vụ, nên trong những năm qua Liên đội trường THCS Vĩnh Hòa được biết đến là liên đội vững mạnh nhiều năm liền. Ngoài ra, Liên đội trường còn đoạt nhiều giải thưởng cao tại các cuộc thi như: Giải nhất kéo co; giải nhì Rung chuông vàng toàn huyện; giải ba Nghi thức Đội cấp tỉnh... Đặc biệt xuyên suốt trong năm học còn vận động đội viên mô hình nuôi heo đất để trao học học, Đội bổng cho những bạn nghèo vượt khó. Với số tiền trên nhà trường đã trao tặng hơn 80 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn vào dịp tết và trung thu.

Với nhiều nỗ lực trong công việc nên thầy Trà đã được các cấp khen thưởng như: Bằng khen của UBND tỉnh trong phong trào thanh thiếu nhi 2005-2010; 4 lần được Trung ương Đoàn khen tặng; 3 lần đạt danh hiệu Tổng phụ trách Đội giỏi; danh hiệu Giáo viên trẻ tiêu biểu và nhiều bằng khen, giấy khen trong công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi…

LAN HƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=608
Quay lên trên
X