Kết quả tìm kiếm cho "TNGT giảm"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Phải kéo giảm 5-10% số vụ, số người thương vong vì TNGT 

Cập Nhật 13-01-2015

Các cấp các ngành cần biến khẩu hiệu “Tính mạng con người là trên hết” thành hành động cụ thể, tiếp tục các biện pháp nhằm kéo giảm từ 5-10% trên cả 3 tiêu chí về ATGT tại tất cả các tỉnh, thành trong cả nước trong năm 2015.

Tag: tai nạn,giao thông,kìm hãm,

Thực hiện đồng bộ các giải pháp để kéo giảm TNGT 

Cập Nhật 03-07-2013

 Thực hiện chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, Ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia, ngành giao thông vận tải mới đây đã tiếp tục đề ra và thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để hạn chế và kéo giảm TNGT. Đó là mở chiến dịch tuyên truyền và cao điểm xử lý vi phạm tốc độ từ đầu tháng 7 này đến hết tháng 9-2013. Trong đợt cao điểm này, việc kiểm soát tốc độ sẽ được triển khai trên tất cả các tuyến quốc lộ, nhất là các tuyến trọng điểm, tập trung vào các đối tượng lái xe khách, lái xe tải nặng. Ngành chức năng thông qua thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ để giám sát, phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về tốc độ. Cùng với đó, sẽ sử dụng thông số từ thiết bị giám sát hành trình (“hộp đen”) để cảnh báo, xử lý vi phạm tốc độ của lái xe.

Việt Nam quyết tâm giảm TNGT đường bộ trong 10 năm tới 

Cập Nhật 11-05-2011

Đó là mục tiêu đề ra và quyết tâm thực hiện của Việt Nam trong “Thập kỷ hành động vì an toàn giao thông đường bộ toàn cầu 2011 - 2020” của LHQ do Bộ Giao thông - Vận tải tổ chức được phát động sáng nay (11-5).

Xây dựng văn hóa giao thông để giảm thiểu TNGT một cách bền vững 

Cập Nhật 15-06-2010

Mặc dù Chính phủ và các địa phương đã thực hiện một số biện pháp cấp bách để kiềm chế tai nạn giao thông (TNGT), nhưng trong năm qua, cả nước đã xảy ra gần 12.500 vụ TNGT, làm chết hơn 11.500 người, bị thương gần 8.500 người. Tuy số vụ TNGT có giảm, nhưng số người chết vẫn còn cao. Nguyên nhân TNGT có đến trên 85% do lỗi của người tham gia giao thông như: điều khiển xe chạy tốc độ quá nhanh, chạy lấn tuyến, vượt trái trước đầu xe ô tô, vượt đèn đỏ... Tựu trung lại đều do người tham gia giao thông thiếu văn hóa giao thông (VHGT) nên gây bao hậu quả nghiêm trọng, làm khổ cho chính mình, cho người thân và cho nhiều người khác. Do đó vấn đề xây dựng VHGT, nâng cao ý thức chấp hành luật lệ giao thông cần được quan tâm thực hiện từ trong mỗi gia đình, đến trường học và các tổ chức đoàn thể xã hội nhằm tiến đến giảm thiểu TNGT một cách bền vững.

Quay lên trên