Kết quả tìm kiếm cho "TT&TT"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 68

Bộ TT&TT cho phép chuyển mạng giữ nguyên số di động 

Cập Nhật 26-09-2013

Theo đó, Bộ TT&TT vừa ký quyết định phê duyệt Đề án triển khai dịch vụ chuyển mạng thông tin di động giữ nguyên số thuê bao tại Việt Nam. Đề án này cho phép người dùng chuyển mạng thông tin di động nhưng vẫn giữ nguyên số thuê bao. Do đó, người dùng có thể lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ mà mình muốn sử dụng,  nâng cao tính cạnh tranh và thúc đẩy sự phát triển ổn định, bền vững của thị trường viễn thông; nâng cao hiệu quả sử dụng tài nguyên viễn thông.

Bình Dương sơ kết 2 năm thực hiện chương trình phát triển VH-TT-DL giai đoạn 2011-2015 

Cập Nhật 16-09-2013

Sáng 16-9, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức phiên họp thứ 56 nhằm sơ kết 2 năm thực hiện chương trình phát triển văn hóa, thể thao và du lịch giai đoạn 2011 - 2015.

Ngành VH,TT&DL tiếp tục đầu tư, xây dựng và sử dụng các thiết chế văn hóa, thể thao 

Cập Nhật 01-02-2013

Năm 2012, ngành VH,TT&DL đã tham mưu cho UBND tỉnh tổ chức nhiều hoạt động chào mừng các ngày kỷ niệm và lễ lớn. Phối hợp tổ chức 163 hội thi, hội diễn,   liên hoan văn hóa nghệ thuật các cấp. Thể thao thành tích cao đạt nhiều thành tích tại các giải thi đấu trong nước và quốc tế với 537 huy chương các loại; hoạt động kinh doanh du lịch có mức tăng trưởng khá. Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và công tác gia đình ngày càng đi vào chiều sâu, các thiết chế văn hóa, thể thao và di tích tiếp tục được xây dựng, trùng tu, tôn tạo...

Hội thảo hợp tác và phát triển CNTT-TT Việt Nam lần thứ 16 

Cập Nhật 27-08-2012

Tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai, Sở Thông tin - Truyền thông (TT-TT) tỉnh Đồng Nai đã đăng cai tổ chức Hội thảo hợp tác phát triển công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT-TT) Việt Nam lần thứ 16, với chủ đề: “Phát triển, kết nối và thu hẹp khoảng cách số hướng đến chính quyền điện tử”. Tham dự hội thảo có Thứ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Minh Hồng và hơn 600 đại biểu đại diện Sở TT-TT của 50 tỉnh, thành trong cả nước. Hội thảo là diễn đàn đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm và tạo cơ hội đoàn kết, hợp tác phát triển giữa các tỉnh, thành trong lĩnh vực CNTT-TT nhằm xây dựng mô hình chính quyền điện tử hoàn thiện, góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính, phục vụ người dân và doanh nghiệp; đồng thời là dịp để các nhà quản lý, các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT có cơ hội tiếp xúc, trao đổi, nắm bắt về hiện trạng, giới thiệu về hoạt động và năng lực của đơn vị mình..

Công đoàn Văn phòng Sở VH,TT&DL: Tích cực ủng hộ các hoạt động xã hội 

Cập Nhật 20-08-2012

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn Văn phòng Sở VH,TT&DL đã rất tích cực trong việc hưởng ứng các hoạt động xã hội như thường xuyên tổ chức ủng hộ, giúp đỡ người nghèo và xây dựng quỹ vì người nghèo với số tiền hơn 5 triệu đồng. Các công đoàn viên (CĐV) là đoàn viên TNCS HCM còn đóng góp ủng hộ bà mẹ VNAH; ủng hộ xây nhà tình thương... Đồng thời, các CĐV của văn phòng sở cũng đã đóng góp ủng hộ xây dựng nhà văn hóa làng Pắc Pó với số tiền hơn 2,2 triệu đồng.

Thực hiện Thông tư 01/2012/TT-BNN&PTNT: Doanh nghiệp gỗ gặp khó! 

Cập Nhật 28-07-2012

Nhằm từng bước chấn chỉnh hoạt động chế biến và kinh doanh lâm sản, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ban hành Thông tư 01/2012/TT-BNNPTNT quy định về hồ sơ lâm sản hợp pháp và kiểm tra nguồn gốc lâm sản (TT01). Tuy nhiên, sau khi thông tư đi vào thực tế lại gây không ít khó khăn cho doanh nghiệp (DN) sản xuất gỗ. Nhiều DN gỗ xuất khẩu gặp khó khăn trong quá trình thực hiện Thông tư 01/2012/TT-BNNPTNT

Một số nội dung cơ bản của Thông tư số 83/2012/TT-BTC về việc miễn, giảm, gia hạn một số khoản thu ngân sách Nhà nước theo Nghị quyết số 13/NQ-CP của Chính phủ 

Cập Nhật 30-05-2012

Gia hạn nộp thuế giá trị gia tăng (GTGT): Gia hạn 6 tháng thời hạn nộp thuế GTGT của tháng 4, 5, 6 năm 2012 (không bao gồm thuế GTGT ở khâu nhập khẩu) đối với các doanh nghiệp (DN) đang thực hiện nộp thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ thuộc các đối tượng sau:

Hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh lần thứ X: Trung tâm VHTT-TT thị xã Dĩ An đoạt giải nhất 

Cập Nhật 13-04-2012

(BDO) Tối qua (12-4), tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương lần thứ X năm 2012 đã khép lại bằng đêm công diễn, trao giải.

Hội thi hát Karaoke khối công nhân viên chức lao động TX.TDM: Công đoàn VHTT-TT thị xã đoạt giải nhất toàn đoàn 

Cập Nhật 03-03-2012

(BDO) Liên đoàn Lao động TX.TDM vừa phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.TDM tổ chức hội thi hát Karaoke khối công nhân viên chức lao động TX.TDM năm 2012.

Quay lên trên