Kết quả tìm kiếm cho "Thạnh Phú"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 145

Phát triển thành công chuỗi virus H7N9 cho sản xuất vắcxin 

Cập Nhật 11-02-2014

Các kỹ thuật viên tiến hành thí nghiệm đối với vắcxin phòng cúm H7N9. (Nguồn: THX/TTXVN)

Tạo bước đột phá trong Năm Thanh niên tình nguyện 2014 

Cập Nhật 04-01-2014

Xếp thứ 6 toàn quốc về công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2013 và là một trong 14 đơn vị dẫn đầu nhận cờ xuất sắc của Trung ương Đoàn là những thành quả xứng đáng cho một năm nhiều nỗ lực của các cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong tỉnh. Kết quả này là là cơ sở để các cấp bộ Đoàn trong tỉnh có sự đột phá trong Năm Thanh niên tình nguyện 2014.

Thị xã Thuận An: Khen thưởng thành tích phá án 

Cập Nhật 25-12-2013

  Chủ tịch UBND TX.Thuận An Hồ Quang Điệp trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích

Đột phá để thành công 

Cập Nhật 06-08-2013

Ấn tượng đầu tiên về ông Phùng Bá Lực, cán bộ kỹ thuật của Công ty CP Cơ khí Xây dựng Tháp Kim (quận Bình Thạnh, TP HCM), chính là sự thân thiện, dễ gần. Phong cách giản dị, nhất là sự khiêm tốn trong giao tiếp, ít ai ngờ kỹ sư trẻ này là một người dám nghĩ, dám làm. Giải pháp lắp đặt đường ống áp lực cho Nhà máy Thủy điện Đăk-psi 4 (huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum) trên mặt phẳng nghiêng bằng cầu trục, đã khẳng định tên tuổi của ông Lực.

Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Phạm Duy Trang: Báo Bình Dương góp phần cổ vũ thanh niên phát huy tinh thần xung kích 

Cập Nhật 21-06-2013

Từ năm 2007 đến nay, được sự cho phép của UBND tỉnh, Tỉnh đoàn và Báo Bình Dương đã phối hợp thực hiện 4 chuyên trang “Tuổi trẻ Bình Dương” trên báo Bình Dương và được phát hành mỗi tuần một kỳ báo. Từ số lượng 5.000 tờ/tuần trước đây, đến nay, kỳ báo này được phát hành đều đặn vào thứ sáu hàng tuần với số lượng 10.000 tờ/tuần.

Chú trọng phát triển Đảng trong thanh niên công nhân 

Cập Nhật 07-06-2013

 ĐVTN phấn đấu trở thành đảng viên

Khám phá biểu tượng chiến thắng Bàu Bàng và Phước Thành 

Cập Nhật 04-08-2012

Là công trình văn hóa - nghệ thuật thể hiện nội dung tư tưởng và tinh thần của thời đại, hai tượng đài chiến thắng Bàu Bàng và Phước Thành là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống của vùng đất và con người Bình Dương.

Syria đang trở thành mục tiêu phá hoại của các nhóm vũ trang 

Cập Nhật 19-02-2012

Chính phủ Syria cáo buộc những vụ tấn công mới đây cho các nhóm khủng bố và các nhóm vũ trang có sự hỗ trợ từ bên ngoài.

Tiến sĩ Võ Trí Thành: “Chính phủ đã chọn ra được tam giác cải cách mang tính đột phá cao” 

Cập Nhật 29-12-2011

Cải cách kinh tế để hướng đến cân đối vĩ mô ổn định trước sức ép của những khó khăn từ kinh tế thế giới và những yếu kém nội tại của nền kinh tế bao năm qua đang được Chính phủ đề ra và từng bước thực hiện. Trước những thay đổi lớn, tạo bản lề cho nền kinh tế ổn định và phát triển trong những năm tiếp theo, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với Tiến sĩ Võ Trí Thành, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương xung quanh câu chuyện cải cách mà Chính phủ đang thực hiện...

Một thành phố Mỹ tuyên bố phá sản 

Cập Nhật 15-10-2011

Harrisburg (thủ phủ bang Pennsylvania), thành phố với 50.000 dân đang nợ tới 310 triệu USD, vừa tiến hành biểu quyết thông qua tuyên bố phá sản. Đây là thành phố đầu tiên của Mỹ vỡ nợ trong năm nay.

Quay lên trên