Kết quả tìm kiếm cho "Thể thao và Du lịch"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 137

Đoàn cơ sở Sở Văn hóa -Thể thao và Du lịch Bình Dương: Thăm tặng quà gia đình chính sách 

Cập Nhật 29-07-2014

Dịp này, đoàn cũng đã tổ chức tặng 5 phần quà cho các đối tượng chính sách của TP.TDM trong chương trình giao lưu văn nghệ “Biển đảo quê hương”, tặng 20 phần quà cho các gia đình chính sách trong ngành văn hóa Bình Dương, dọn dẹp vệ sinh khu di tích Nhà tù Phú Lợi.

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Sơ kết cụm thi đua khu vực miền Đông Nam Bộ 

Cập Nhật 11-07-2014

(BDO) Sáng 11-7, Cụm thi đua ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) khu vực miền Đông Nam bộ đã phối hợp với Sở VH,TT&DL tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2014 và triển khai phương hướng cuối năm (ảnh).

TX.Thuận An: Tập huấn công tác gia đình, thể thao và du lịch 

Cập Nhật 13-06-2014

Sáng 12-6, Phòng Văn hóa thông tin TX.Thuận An đã tổ chức lớp tập huấn về công tác gia đình, thể thao và du lịch năm 2014 cho gần 30 cán bộ làm công tác gia đình, văn hóa thông tin trên địa bàn.

Đoàn công tác Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch làm việc tại tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 09-06-2014

 Đoàn công tác Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch do Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn (đứng) làm trưởng đoàn đến làm việc tại tỉnh Bình Dương 

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tập huấn nghiệp vụ công tác gia đình 

Cập Nhật 26-04-2014

Trong 2 ngày 24 và 25-4, tại Bình Dương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Vụ Gia đình (GĐ) tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác GĐ năm 2014, triển khai chương trình, các đề án của chiến lược phát triển GĐ đến năm 2020, tầm nhìn đến 2030.

Sở văn hóa, thể thao và du lịch: Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2013 

Cập Nhật 18-04-2014

Sáng qua (17-4), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2013 và sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tổ chức tọa đàm trao đổi kinh nghiệm phát triển làng nghề, du lịch 

Cập Nhật 22-03-2014

Tại buổi tọa đàm, hơn 40 đại biểu là đại diện của các ban, ngành trong tỉnh, trường Đại học KHXH&NV TP.HCM cùng đoàn chuyên gia ngành du lịch và quản lý du lịch của Việt Nam, Thái Lan và Malaysia đã thảo luận, đưa ra nhận xét, đánh giá về thực trạng và các ý kiến, giải pháp thực tế để đóng góp cho sự phát triển của du lịch và làng nghề truyền thống tại Bình Dương. Trong đó, có những ý kiến đóng góp rất thiết thực như: bảo tồn giá trị không gian vật thể, phi vật thể của làng nghề; giữ gìn và phát triển đội ngũ nghệ nhân làng nghề; bảo tồn phát huy những giá trị truyền thống vốn có của làng nghề thông qua việc đẩy mạnh công tác xã hội hóa, đẩy mạnh quảng bá thông qua mạng xã hội…

Triển khai các văn bản quy phạm pháp luật của ngành văn hóa, thể thao và du lịch 

Cập Nhật 21-03-2014

Tại hội nghị, các đại biểu được triển khai 7 chuyên đề, gồm: Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực VH,TT&DL và quảng cáo; các quy định và điều kiện hoạt động của cơ sở lưu trú du lịch và điều kiện kinh doanh lữ hành quốc tế và hoạt động hướng dẫn viên du lịch; quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp và người mẫu, lưu hành, kinh doanh bản ghi âm, ghi hình ca múa nhạc, sân khấu; công tác bảo vệ, trùng tu, tôn tạo di tích; Luật Di sản Văn hóa và kiểm kê di sản văn hóa phi vật thể và các nội dung khác có liên quan; chương trình phát triển thể dục thể thao và các điều kiện hoạt động của cơ sở kinh doanh hoạt động thể thao; Luật Xử lý vi phạm hành chính và cách thức lập biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực VH,TT&DL.

Ngành vă hóa, Thể thao và Du lịch: Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước 

Cập Nhật 11-02-2014

Nằm trong nội dung phát động phong trào thi đua trong toàn ngành, trong năm 2014, ngành VH,TT&DL tỉnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc tổ chức và nâng cao chất lượng các phong trào yêu nước đang được triển khai trên địa bàn tỉnh và của ngành, đặc biệt là các phong trào: “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời số văn hóa”, phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào “Toàn tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới”.

10 sự kiện nổi bật ngành văn hóa, thể thao và du lịch 

Cập Nhật 08-01-2014

Ngày 7-1 tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã công bố 10 sự kiện nổi bật của ngành trong năm 2013. Theo đó, 10 sự kiện bao gồm:

Quay lên trên