TX.Thuận An: Tập huấn công tác gia đình, thể thao và du lịch

Cập nhật: 13-06-2014 | 00:00:00

Sáng 12-6, Phòng Văn hóa thông tin TX.Thuận An đã tổ chức lớp tập huấn về công tác gia đình, thể thao và du lịch năm 2014 cho gần 30 cán bộ làm công tác gia đình, văn hóa thông tin trên địa bàn.

Tại lớp tập huấn, Phòng Nghiệp vụ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao đổi nhiều vấn đề về thực trạng liên quan đến công tác gia đình, văn hóa, thể thao và du lịch trên địa bàn tỉnh hiện nay; đồng thời cho biết những nội dung quan trọng trong Thông tư quy định mẫu về tổ chức hoạt động của câu lạc bộ thể dục thể thao cơ sở; Quyết định về việc ban hành định mức chi cho các hoạt động văn hóa thể thao và Quyết định về chế độ chi tiêu tài chính đối với các giải thi đấu thể thao của UBND tỉnh.

Lớp tập huấn nhằm giúp các cán bộ làm công tác gia đình, văn hóa thông tin cơ sở nắm vững những quy định của Nhà nước trong lĩnh vực hoạt động, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào thể dục thể thao, du lịch và công tác gia đình ở địa phương.

TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=196
Quay lên trên