Kết quả tìm kiếm cho "Thể thao và Du lịch"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 137

Công an tỉnh và Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch ký kết liên tịch phối hợp hoạt động 

Cập Nhật 01-03-2012

(BDO) Sáng 29-2, trong khuôn khổ Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng báo chí xuất bản, tuyên truyền và văn hóa  - thể thao năm 2011 do Công an tỉnh Bình Dương tổ chức, lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo Sở VHTT và DL đã tiến hành ký kết liên tịch phối hợp hoạt động trong lĩnh vực thể thao - văn hóa.

Đầu tư, xây dựng các thiết chế văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh: Hướng đến chất lượng và hiệu quả 

Cập Nhật 21-12-2011

Di tích lịch sử cấp quốc gia Nhà tù Phú Lợi vừa được phê duyệt kinh phí đầu tư cho trùng tu tôn tạo lên đến 47 tỷ đồng

Các loại hình kinh doanh văn hóa, thể thao và du lịch ngoài công lập phát triển mạnh 

Cập Nhật 02-12-2010

Trong những năm qua, ngành văn hóa, thể thao và du lịch đã có nhiều nỗ lực trong việc vận dụng và triển khai thực hiện đạt một số kết quả trong xã hội hóa nhằm tạo nguồn lực cùng Nhà nước đầu tư, khai thác, sử dụng các công trình văn hóa, thể dục thể thao và du lịch có hiệu quả.

Xã hội hóa các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch: Những kết quả đáng mừng 

Cập Nhật 14-10-2010

Nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả chủ trương, chính sách khuyến khích xã hội hóa (XHH) các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch (VH,TT& DL) của Đảng và Nhà nước, trong những năm qua, ngành VH,TT&DL tỉnh đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong việc vận dụng và triển khai thực hiện nhằm tạo nguồn lực cùng Nhà nước đầu tư, khai thác, sử dụng các công trình văn hóa, thể dục thể thao và du lịch có hiệu quả.

Ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch: Tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2006-2010 

Cập Nhật 04-08-2010

Sáng qua (3-8), tại hội trường trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch (VH,TT&DL) đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến của ngành giai đoạn 2006-2010. Tham dự hội nghị có hơn 70 đại biểu đến từ các huyện, thị và các đơn vị trực thuộc sở. Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết phong trào thi đua của ngành giai đoạn 2006-2010, đồng thời thông qua phương hướng nhiệm vụ trong giai đoạn 2011-2015. Sau phần tham luận của các đơn vị cơ sở, hội nghị đã tiến hành trao bằng khen, giấy khen cho những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành trong giai đoạn 2006-2010.           

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch: Tập huấn Luật Phòng, chống bạo lực gia đình 

Cập Nhật 01-04-2010

Sáng 31-3, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã mở lớp tập huấn, tuyên truyền Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; Luật Bình đẳng giới; Luật Hôn nhân và Gia đình. Tham dự có 80 thành viên thuộc Ban chỉ đạo xây dựng nếp sống văn hóa - gia đình, cán bộ tổ hòa giải khu ấp của 2 phường Phú Lợi, Chánh Nghĩa và xã Tân An (TX.TDM). Tại buổi tập huấn, ông Lưu Sử Trọng Nghiêm, Trưởng phòng Tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật Sở Tư pháp đã trình bày những điều cơ bản trong các bộ luật nói trên và liên hệ tình hình thực tế về vấn nạn bạo hành trong gia đình và cách phòng, chống bạo hành cũng như vai trò, trách nhiệm của các thành viên trong gia đình.

Đoàn cơ sở Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch: Tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 26-01-2010

Đoàn cơ sở Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Đây là cuộc thi nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả của cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác” trong từng đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn cơ sở Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

Quay lên trên