Kết quả tìm kiếm cho "Thủ tướng Hàn Quốc"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 28

Báo Hàn Quốc đánh giá cao phát biểu của Thủ tướng 

Cập Nhật 05-10-2013

  Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu tại phiên họp toàn thể Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 68Theo phóng viên TTXVN tại Seoul (Hàn Quốc), báo chí sở tại trong những ngày gần đây liên tục có những bài viết, bình luận, đánh giá cao nội dung bài phát biểu của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại phiên họp toàn thể Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) khóa 68.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân thăm Hàn Quốc 

Cập Nhật 25-08-2013

Chuyến thăm theo lời mời của Chính phủ Hàn Quốc.

Thủ tướng tiếp Chủ tịch, TGĐ Ngân hàng xuất khẩu Hàn Quốc 

Cập Nhật 05-04-2013

Chiều 5-4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Ngân hàng xuất nhập khẩu Hàn Quốc Kim Yong Hwan đang có chuyến công tác tại Việt Nam.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tới Seoul, Hàn Quốc 

Cập Nhật 26-03-2012

Chiều 26-3, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Phu nhân và Đoàn đại biểu Việt Nam đã tới thủ đô Seoul, Hàn Quốc dự Hội nghị Thượng đỉnh An ninh hạt nhân lần thứ 2 và thăm chính thức Hàn Quốc.

Tổng thống Hàn Quốc đã chỉ định thủ tướng mới 

Cập Nhật 16-09-2010

Theo các nguồn tin nước ngoài, Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung- Bak ngày 16-9 đã chỉ định ông Kim Hwang Sik làm thủ tướng mới.

Hàn Quốc: Thủ tướng vừa bổ nhiệm muốn từ chức 

Cập Nhật 29-08-2010

Thủ tướng vừa được bổ nhiệm của Hàn Quốc, ông Kim Tae-ho ngày 29-8 đã thông báo ý định từ chức do những tranh cãi xung quanh việc Tổng thống Li Myung-bak bổ nhiệm ông cách đây ba tuần.

Khám xét văn phòng Thủ tướng Hàn Quốc 

Cập Nhật 09-07-2010

Thủ tướng Chung (trái) không bị ảnh hưởng, nhưng uy tín của Tổng thống  Lee có thể giảm sút do vụ xìcăngđan -

Trường Đại học Thủ Dầu Một và trường Đại học Hang Yang (Hàn Quốc) : Trao đổi kinh nghiệm giảng dạy và hợp tác lâu dài trong tương lai 

Cập Nhật 24-12-2009

Hai bên đang trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, quản lýChiều 22-12, Ban Giám hiệu cùng lãnh đạo các khoa, phòng trường Đại học Thủ Dầu Một đã tiếp và làm việc với đoàn giảng viên của trường Đại học Hang Yang và đại diện của Công ty Xây dựng Woolim do Giáo sư - Tiến sĩ Kim Shin Ho, giảng viên chuyên ngành xây dựng của trường Đại học Hang Yang làm trưởng đoàn. Tại buổi tiếp và làm việc này, Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng trường Đại học Thủ Dầu Một đã trình bày sơ lược quá trình hình thành và hướng phát triển trong tương lai của trường Đại học Thủ Dầu Một. Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiệp cũng bày tỏ mong muốn hai bên thường xuyên trao đổi kinh nghiệm giảng dạy và hợp tác lâu dài, nhất là trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng, đồng thời ngỏ lời mời các giáo sư của trường Đại học Hang Yang sang thỉnh giảng...

Quay lên trên