Kết quả tìm kiếm cho "Thừa phát lại"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 23

Thực hiện chế định Thừa phát lại: Góp phần giảm tải cho tòa án và cơ quan thi hành án dân sự 

Cập Nhật 23-07-2015

(BDO) Chiều 23-7, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết việc thực hiện thí điểm chế định Thừa phát lại theo Nghị quyết số 36/2012/QH13 ngày 23-11-2012 của Quốc Hội trên địa bàn tỉnh.

Tag: Thừa phát lại:

Sau hơn 1 năm thực hiện thí điểm chế định Thừa phát lại: Cần đẩy mạnh công tác tuyên tuyền 

Cập Nhật 29-05-2015

Sau hơn 1 năm thực hiện thí điểm hoạt động Thừa phát lại trên địa bàn tỉnh, nhìn chung bước đầu mô hình này đã góp phần giảm tải công việc của tòa án và cơ quan thi hành án dân sự

Tag: chế định thừa phát lại,thừa phát lại,Sở Tư pháp

Phòng Tư pháp TX.Dĩ An: Tập huấn quy định Thừa phát lại 

Cập Nhật 15-05-2015

Phòng Tư pháp TX.Dĩ An vừa tổ chức triển khai một số quy định pháp luật về Thừa phát lại cho các cán bộ, hội viên và nhân dân phường Dĩ An.

Tag: Phòng Tư pháp,TX.Dĩ An

Đoàn Kiểm tra Trung ương làm việc về thực hiện thí điểm chế định Thừa phát lại trên địa bàn tỉnh 

Cập Nhật 05-05-2015

(BDO) Chiều 5-5, Đoàn Kiểm tra Trung ương về Thực hiện thí điểm chế định Thừa phát lại(TPL) đã có buổi làm về tình hình thực hiện thí điểm chế định TPL trên địa bàn tỉnh tính đến ngày 25-3-2015

Tag: thừa phát lại,tòa án,thi hành án dân sự

TX.Thuận An: Thành lập Văn phòng Thừa phát lại 

Cập Nhật 14-04-2014

Văn phòng Thừa phát lại TX.Thuận An được thành lập theo Quyết định số 347 ngày 13-2-2014 của UBND tỉnh Bình Dương vừa khai trương đi vào hoạt động.

Thêm một Văn phòng Thừa phát lại đi vào hoạt động 

Cập Nhật 28-03-2014

Hoạt động Thừa phát lại nhằm mục đích hạn chế tình trạng quá tải công việc của tòa án và cơ quan thi hành án dân sự; giúp hoạt động tư pháp nhanh hơn và bảo đảm quyền lợi của người dân trong quá trình xét xử, thi hành án dân sự theo hướng tạo thuận lợi hơn cho người dân. Công việc của Thừa phát lại khá đa dạng, như: tống đạt văn bản, giấy tờ theo yêu cầu của tòa án và cơ quan thi hành án dân sự; lập vi bằng; xác minh điều kiện thi hành án; trực tiếp thi hành bản án, quyết định dân sự có hiệu lực pháp luật của tòa án theo yêu cầu của đương sự.

Bình Dương: Khai trương Văn phòng Thừa phát lại đầu tiên 

Cập Nhật 06-03-2014

Vừa qua, Văn phòng thừa phát lại (TPL) Dĩ An tổ chức khai trương theo Quyết định thành lập số 144/ QĐ-UBND ngày 17-1-2014 của UBND tỉnh; và đây là văn phòng TPL đầu tiên của tỉnh Bình Dương đi vào hoạt động trên địa bàn. Theo đề án đã được phê duyệt, tỉnh Bình Dương thành lập thí điểm 4 văn phòng TPL hoạt động ở: TP.TDM, TX.Thuận An, TX.Dĩ An và Tân Uyên.

Khai trương Văn phòng Thừa phát lại Dĩ An 

Cập Nhật 28-02-2014

Văn phòng Thừa phát lại Dĩ An do luật gia Nguyễn Hồng Quang làm trưởng văn phòng, cùng với đội ngũ thừa phát lại nguyên là chấp hành viên, giám định viên có nhiều kinh nghiệm, năng động, sẵn sàng phục vụ tận tình, chu đáo các yêu cầu của khách hàng như: lập vi bằng ghi nhận các hành vi, sự kiện xảy ra trên địa bàn; xác nhận tình trạng nhà liền kề trước khi xây dựng công trình, tình trạng nhà trước khi cho thuê, mua nhà…

Ông Bùi Duy Hiền, Phó giám đốc Sở tư pháp tỉnh: Dịch vụ thừa phát lại sắp đi vào hoạt động 

Cập Nhật 20-01-2014

- Mục đích triển khai mô hình TPL là nhằm tăng cường xã hội hóa một số hoạt động bổ trợ tư pháp; qua đó giúp giảm bớt áp lực công việc, nâng cao hiệu quả hoạt động của tòa án (TA), cơ quan thi hành án (THA), vừa giúp cho người dân chủ động hơn trong việc xác lập, thu thập chứng cứ để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình cũng như có thêm sự lựa chọn khi có yêu cầu THADS.

Thực hiện thí điểm chế định thừa phát lại 

Cập Nhật 07-01-2014

   Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bùi Duy Hiền (giữa) trao quyết định bổ nhiệm cho các thừa phát lại

Quay lên trên