Kết quả tìm kiếm cho "Trần Quốc Tuấn"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 16

Thứ trưởng Trần Tuấn Anh, Ủy Viên Ban Chấp hành Đảng ủy khối Các Cơ quan Trung Ương, Phó Trưởng Ban kinh tế Trung ương, Bí Thư Đảng ủy Bộ Công Thương: “Chủ động và tích cực hội nhập kinh tế quốc tế” 

Cập Nhật 28-11-2016

Quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam vẫn còn những khó khăn và hạn chế, ảnh hưởng đến tiến trình cũng như hiệu quả hội nhập kinh tếquốc tếcủa Việt Nam.

Tag: Ủy Viên Ban Chấp hành Đảng ủy khối Các Cơ quan Trung Ương

Lãnh đạo VFF chấp nhận cho Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn từ chức 

Cập Nhật 26-12-2011

Dù BCH VFF khóa VI biểu quyết “bác đơn” từ chức của TTK Trần Quốc Tuấn liên quan đến thất bại của U23 Việt Nam tại SEA Games 26, nhưng chiều nay (26/12), Thường trực VFF đã quyết định tôn trọng và thông qua mong muốn rút lui của ông Trần Quốc Tuấn…

VFF quyết giữ TTK Trần Quốc Tuấn, sa thải ông Falko Goetz 

Cập Nhật 22-12-2011

Vì thành tích yếu kém của đội U23 tại SEA Games, Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn đã nộp đơn xin từ chức lên Chủ tịch VFF. Tuy nhiên, trong buổi họp bất thường BCH VFF lại quyết định không thông qua đề xuất này, đồng thời đề nghị sa thải “thuyền trưởng” Falko Goetz…

Ông Trần Quốc Tuấn xin thôi chức tổng thư ký VFF 

Cập Nhật 22-12-2011

14 giờ hôm nay 22-12, ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) có cuộc họp bất thường tại trụ sở VFF để nghe thông báo về việc ra đời của Công ty VPF, đặc biệt là việc liên quan đến nhân sự khi ông Trần Quốc Tuấn xin thôi chức tổng thư ký VFF.

Trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn (Bến Cát): Phát động đóng góp ủng hộ đồng bào Nhật Bản 

Cập Nhật 09-04-2011

Động đất và sóng thần vừa xảy ra đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người, tài sản đối với nhân dân Nhật Bản. Trong những ngày qua toàn thế giới đã có những hành động thiết thực nhằm chia sẻ khó khăn với người dân Nhật Bản. Hòa trong sự đồng cảm sâu sắc đó, trường tiểu học Trần Quốc Tuấn (Bến Cát) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức nói chuyện chuyên đề về những khó khăn mà nước Nhật đang gặp phải, đồng thời phát động các em học sinh đóng góp ủng hộ. Sau đợt phát động trường đã quyên góp được gần 4 triệu đồng. Hoạt động này nhằm nâng cao ý thức, tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” cho các em học sinh.

Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn (Bến Cát) đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục mức độ III 

Cập Nhật 15-11-2010

(BDO) Sáng 15-11, Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn (Bến Cát) tổ chức lễ đón nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục mức độ III. Đây là ngôi trường tiểu học đầu tiên của tỉnh đạt được danh hiệu này.

Quay lên trên