Kết quả tìm kiếm cho "Trao tiền hỗ trợ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 25

Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương: Trao tiền hỗ trợ cho công nhân Công ty Apex 

Cập Nhật 01-07-2014

Được biết, số tiền này được trích từ Quỹ Tấm lòng vàng của công đoàn nhằm hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn và CNLĐ gặp khó khăn do sản xuất bị gián đoạn trong tháng 5 vừa qua.

Trao tiền bạn đọc hỗ trợ cho nạn nhân bị ngược đãi lao động 

Cập Nhật 24-09-2013

(BDO) Chiều 24-9, Báo Bình Dương đã trao số tiền 2 triệu đồng cho gia đình chị Trần Thị Lụa, nạn nhân trong vụ ngược đãi lao động ở cơ sở gỗ Trần Tấn Phong (ảnh).

Trao tặng tiền hỗ trợ học phí cho bé Hà Quốc Khang 

Cập Nhật 16-08-2013

(BDO) Sáng 16-8, bạn đọc Phạm Kim Cúc đến từ Công ty TNHH dịch vụ Dương Vũ Phát (Khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) phối hợp với đại diện chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ học phí cho bé Hà Quốc Khang.

Báo Bình Dương trao quà và tiền hỗ trợ cho gia đình khó khăn 

Cập Nhật 06-02-2013

Đây là gia đình được biết đến trong bài viết “Mơ ước nhỏ nhoi của đôi vợ chồng già” trên báo Bình Dương, với gia cảnh đã ngoài 80 tuổi nhưng vợ chồng ông Nhàn vẫn phải vất vả nuôi người con mắc bệnh tâm thần là anh Đinh Văn Bình. Với số tiền trên, được chi 17.000.000 đồng vào việc xây dựng nhà tình thương cho anh Bình, phần còn lại sẽ được lập sổ tiết kiệm giúp gia đình ông Nhàn cải thiện phần nào đời sống. Được biết, toàn bộ số tiền này do Công ty Thương mại cổ phần Lê Công Kiều tại Khu công nghiệp Kim Huy (phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một) tài trợ.

Quay lên trên