Kết quả tìm kiếm cho "Truyền thôn"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Hội Chữ thập đỏ các cấp: Phát huy truyền thống nhân đạo, tinh thần tương thân tương ái 

Cập Nhật 21-11-2014

Đồng hành cùng sự phát triển của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam, đến nay, Hội CTĐ Bình Dương đã thành lập được 38 năm.

Tag: hội CTĐ Bình Dương

“Bố Tám” thân thương của những người yêu thuyền truyền thống 

Cập Nhật 26-09-2014

Sinh ra và lớn lên tại Thạnh Phước - vùng đất có bề dày thành tích vẻ vang về bộ môn đua thuyền truyền thống , ông Mai Văn Đưa từng là một trong những tay đua thuyền cừ khôi xứ Tân Uyên.

Tag: dua thuyen,tan uyen

Thần đồng văn học Nga rời Việt Nam sau chuyến tham quan và truyền lối sống đẹp cho giới trẻ Việt Nam 

Cập Nhật 06-01-2014

(BDO) Mikhail Samarsky, cậu bé thần đồng văn học Nga đã rời Việt Nam sau chuyến tham quan và truyền lối sống đẹp cho giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là cho người khuyết tật, khiếm thị. Mikhail Samarsky bắt đầu viết sách từ năm 12 tuổi, năm nay chàng thanh thiếu niên này vừa tròn 17 tuổi và đang là sinh viên năm thứ nhất của trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Matxcơva Lomonosov. Mikhail Samarsky được giới văn học thế giới tôn vinh là thần đồng văn học Nga khi cuốn sách đầu tiên mà cậu bé này cho ra mắt bạn đọc khi mới 12 tuổi.

Thiết bị thu, phát truyền hình: Cẩn thận với “chảo” lậu 

Cập Nhật 10-09-2013

Đồ dùng điện tử đang ngày một phổ biến và đóng vai trò cấp thiết trong đời sống của người dân. Trong đó, các thiết bị thu, phát tín hiệu truyền hình có sự đặc biệt hơn khi chúng truyền tải những giá trị tinh thần thiết yếu. Để đáp ứng với đời sống tinh thần đang được nâng cao thì các sản phẩm này đã và đang có những bước chuyển đổi toàn diện. Các thiết bị được nâng cấp về chất lượng, chuyển đổi mẫu mã, đơn cử là chiếc anten rườm rà đang được thay thế dần bởi chảo bắt sóng.

Tự hào truyền thống, thắp thêm tinh thần tuổi trẻ 

Cập Nhật 21-12-2012

 Truyền thống đấu tranh của dân tộc ta thật đáng tự hào. Những chiến thắng không chỉ mang giá trị lịch sử mà còn là bài học quý báu cho biết bao thế hệ. Trong các chiến thắng ấy có chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”. Đây không chỉ là chiến thắng tiêu biểu chống lại thế lực mạnh hơn ta rất nhiều lần mà còn thể hiện ý chí bất khuất, tinh thần bất diệt của dân tộc.   Bạn trẻ đọc sách tìm hiểu chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không

Lực lượng Cảnh sát nhân dân Công an Bình Dương không ngừng phát huy truyền thống “Mưu trí, dũng cảm, vì nước, vì dân, quên thân phục vụ” 

Cập Nhật 20-07-2012

Ngày 20-7-1962, Chủ tịch Hồ Chí Minh ký lệnh ban hành Pháp lệnh quy định nhiệm vụ, quyền hạn của lực lượng Cảnh sát nhân dân (CSND) và Pháp lệnh quy định chế độ cấp bậc sĩ quan, hạ sĩ quan CSND. Tròn nửa thế kỷ trôi qua, ngày 20-7 đã trở thành là ngày truyền thống của lực lượng CSND Việt Nam; là dịp để toàn Đảng, toàn quân và nhân dân ta tôn vinh những đóng góp xứng đáng của lực lượng CSND Việt Nam qua các thời kỳ cách mạng, đó là truyền thống “Mưu trí, dũng cảm, vì nước, vì dân, quên thân phục vụ”.

Truyền thông quốc tế thán phục đẳng cấp của Barcelona 

Cập Nhật 11-12-2011

Không được đánh giá cao như mọi khi, nhưng Barcelona đã thực sự bùng nổ khi đả bại Real Madrid 3-1 tại Bernabeu. Báo chí thế giới đều chung nhận định thầy trò HLV Guardiola vẫn là đội ngũ hùng mạnh nhất thế giới.

20 giờ tối nay - VTV1: Cầu truyền hình trực tiếp "Hạ Long thần tiên" 

Cập Nhật 29-10-2011

Diễn ra tại 4 điểm cầu là Hạ Long, HN, Huế và TP HCM, cầu truyền hình trực tiếp “Hạ Long thần tiên” là hoạt động nhằm đẩy mạnh tuyên truyền bầu chọn cho vịnh Hạ Long trở thành một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Quay lên trên