Kết quả tìm kiếm cho "Tuổi trẻ học tập"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 38

Tuổi trẻ Bình Dương: Tiếp tục “Học tập và làm theo lời Bác” 

Cập Nhật 24-02-2012

Sinh thời, Bác đặc biệt luôn quan tâm đến tuổi trẻ. Bác nói “Một năm khởi đầu từ mùa xuân, đời người khởi đầu từ tuổi trẻ”. Chính vì lẽ đó, tuổi trẻ càng phải ra sức rèn luyện bản thân, học tập những điều hay lẽ phải để điều chỉnh và hoàn thiện mình để đủ sức, đủ tài phục vụ quê hương đất nước. Từng chuyên đề “Học tập và làm theo lời Bác” qua các năm đều có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với đông đảo thanh niên (TN) tỉnh nhà. Năm nay cũng vậy, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh suốt đời phấn đấu cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, làm người công bộc tận tụy, trung thành của nhân dân, đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị” là mục tiêu phấn đấu, rèn luyện trong nếp nghĩ, nếp làm của TN.

Tổng kết 5 năm thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Bình Dương học tập và làm theo lời Bác” 

Cập Nhật 16-06-2011

Hôm qua (15-6), Ban Chỉ đạo cuộc vận động (CVĐ) “Tuổi trẻ Bình Dương học tập và làm theo lời Bác” đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện CVĐ (2007-2011).

Tuổi trẻ Bình Dương: Học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 19-05-2011

Hơn 4 năm thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Tuổi trẻ Bình Dương học tập và làm theo lời Bác” đã xuất hiện nhiều hoạt động, mô hình hay có ý nghĩa thiết thực với đoàn viên thanh niên (ĐVTN); nhiều gương điển hình được tuyên dương.

Tuổi trẻ Công ty Cổ phần cao su Phước Hòa: Tích cực học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 22-01-2011

 Ngay sau khi nhận được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh đoàn về triển khai thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”, BTV Đoàn Công ty CPCS Phước Hòa đã nhanh chóng triển khai CVĐ trong toàn thể đoàn viên thanh niên (ĐVTN). Sau gần 4 năm thực hiện, CVĐ đã ngày càng lan tỏa rộng khắp, dấy lên phong trào thi đua sôi nổi trong toàn thể ĐVTN. Qua đó xuất hiện nhiều mô hình hiệu quả trong việc tập hợp đoàn kết và làm chuyển biến tích cực về ý thức, hành động của ĐVTN.

Tuổi trẻ Phú Giáo tích cực học tập và làm theo lời Bác 

Cập Nhật 11-09-2010

Cuộc vận động (CVĐ) “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động đã bước sang năm thứ 4. Qua 3 năm triển khai CVĐ đã làm chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) huyện Phú Giáo, thúc đẩy ĐVTN tích cực thực hiện các phong trào thi đua, đặc biệt là các hoạt động tình nguyện, xung kích của Đoàn.

3 năm thực hiện Cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”: Xuất hiện nhiều điển hình tốt, việc làm hay 

Cập Nhật 29-05-2010

Như vậy là đã 3 năm tuổi trẻ Bình Dương thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”. CVĐ đã được cụ thể hóa thành nhiệm vụ chính trị quan trọng và xuyên suốt trong tất cả các hoạt động của Đoàn, Hội, thanh niên. Hàng loạt công trình, phần việc được làm nên từ cuộc hành trình theo chân Bác...

Hưởng ứng cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”: Mô hình “Ống tre tiết kiệm” giúp người dân nghèo 

Cập Nhật 08-05-2010

Các ĐVTN thu tiền từ những ống tre tiết kiệm trong đợt thu hoạch đầu tiênHưởng ứng việc làm theo tấm gương cần, kiệm của Bác Hồ, đầu tháng 10-2009, BCH Chi đoàn khu phố Bình Đức 2, thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An đã thực hiện phong trào “Ống tre tiết kiệm” trong toàn thể đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) khu phố. Dù mới triển khai gần một năm nhưng mô hình này được Đoàn cấp trên đánh giá hiệu quả cao và sẽ tiếp tục nhân rộng. Dự kiến số tiền thu về trong đợt 2 sẽ được dùng vào việc tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em nghèo.

Quay lên trên