Kết quả tìm kiếm cho "Võ Văn Bằng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 23

Giỗ Tổ sơn mài và công bố văn bằng nhãn hiệu tập thể “Sơn mài Bình Dương” 

Cập Nhật 12-01-2012

Giỗ Tổ sơn mài là dịp để các thế hệ làm nghề tại Bình Dương tưởng nhớ đến tiên nghiệp. Từ khi thành lập đến nay, Hiệp hội Sơn mài - Điêu khắc liên tục phát triển, số lượng hội viên từ 86 hội viên ban đầu đã tăng đến 106 hội viên. Trong năm 2012, để củng cố ngành sơn mài Bình Dương ngày càng phát triển, hiệp hội với sự hỗ trợ của các sở, ban, ngành, địa phương cùng toàn thể hội viên cố gắng triển khai tốt dự án: “Xây dựng quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Sơn mài Bình Dương” nhằm tạo sự phát triển vững vàng cho sơn mài truyền thống tỉnh nhà.

Công trình đường ĐT741 và đường Mỹ Phước -Tân Vạn: Nhanh chóng giải quyết những tồn đọng trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng 

Cập Nhật 05-01-2012

Sáng qua (4-1), UBND tỉnh đã tổ chức cuộc họp nhằm giải quyết các vướng mắc, tồn đọng trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng công trình đường ĐT741 và đường Mỹ Phước - Tân Vạn.

Quy hoạch chung Đô thị Bình Dương: Tiếp tục nghiên cứu kỹ và góp ý bằng văn bản 

Cập Nhật 15-11-2010

3 đơn vị tư vấn đến từ Pháp vừa báo cáo công tác quy hoạch chung xây dựng đô thị Bình Dương đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030. Theo đó, các đơn vị tư vấn đã phân tích điều kiện hiện trạng về tự nhiên, kinh tế - xã hội, hạ tầng kỹ thuật và môi trường để đưa ra các tiền đề phát triển đô thị dựa trên mối liên hệ vùng, lợi thế về vị trí địa lý, tiềm năng quỹ đất xây dựng đô thị, các dự báo về dân số, lao động, chỉ tiêu phát triển về kinh tế - xã hội và môi trường. Không gian phát triển đô thị được xây dựng theo 4 phương án, gồm: Phát triển như tình hình hiện nay; phát triển theo trục Đông - Tây; phát triển về phía Bắc và phát triển đồng đều “thương mại trong khu vườn xanh”. Định hướng phát triển hạ tầng kỹ thuật, gồm: Mạng lưới đường đối ngoại, đường sắt, giao thông đô thị, giao thông công cộng, định hướng về cấp nước, điện, thoát nước, xử lý nước thải và rác thải.

Quay lên trên