Kết quả tìm kiếm cho "Vùng đất"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 64

Đất lửa thành đất vàng 

Cập Nhật 12-11-2012

Gần 5 thập niên đã đi qua, Bàu Bàng (Bến Cát) vẫn là địa chỉ đỏ cho những ai muốn tìm về vinh quang quá khứ lẫn tương lai. Bàu Bàng anh hùng được nhuộm bằng xương, bằng máu, bằng những chiến công vang dội để rồi hôm nay vươn mình lớn mạnh từng ngày với dáng dấp đô thị phồn hoa phía trước.

“Vàng trắng” trên miền đất hứa 

Cập Nhật 04-09-2012

“Vàng trắng” - một  mỹ từ được gắn cho cao su nhằm nâng niu và tôn vinh giá trị của dòng nhựa trắng của cây cao su, một loài cây đã đưa người dân thoát nghèo và vươn lên làm giàu ở Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng. Việt Nam - Lào, hai đất nước anh em, tình sâu nghĩa nặng, có truyền thống đấu tranh bất khuất, cùng tựa nhau vào dãy Trường Sơn. Nhằm góp phần phát huy lợi thế vùng đất đỏ bazan màu mỡ, từng bước đưa người dân Lào làm giàu, cây cao su như trở thành một sợi chỉ đỏ nối liền tình máu mủ anh em Việt - Lào.

“Vàng trắng” trên miền đất hứa 

Cập Nhật 04-09-2012

(BDO) Champasak được chia thành 3 khu vực kinh tế gồm: khu vực chuyên canh cây công nghiệp, chuyên canh lúa, ngô, khoai sắn; khu vực công nghiệp rộng; khu vực xây dựng kinh tế - chính trị - văn hóa và du lịch. Trong những ngày ở Pakse, thủ phủ của tỉnh Champasak, Lào, chúng tôi đã có dịp mục sở thị các cánh rừng cao su bạt ngàn, xanh mướt.

Năm 2012, nhập khẩu vàng có thể đạt 2,5 tỷ USD 

Cập Nhật 04-01-2012

Sau một năm đầy biến động đối với thị trường vàng, theo dự báo Bộ Công Thương, đây vẫn sẽ là mặt hàng nhập khẩu mạnh trong năm 2012 với giá trị khoảng 2,5 tỷ USD, tăng 9,6% so với năm 2011.

Bất động sản cho người thu nhập thấp: Nhìn từ hướng đi của một doanh nghiệp “Sao vàng đất Việt” 

Cập Nhật 27-10-2011

Xuất phát từ ý nghĩ người lao động thu nhập thấp xa quê có một mong ước lớn nhất đó là ngôi nhà nhưng đa phần mong ước đó chưa trở thành hiện thực đối với họ. Vì thế, ông Trần Quốc Luật, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Trần Quốc Luật đã quyết tâm đeo đuổi ý tưởng kinh doanh trong lĩnh vực này để góp phần mang lại niềm vui cho người thu nhập thấp.

Vàng trong nước lại đắt hơn vàng thế giới 

Cập Nhật 12-10-2011

Giá vàng trong nước mở cửa sáng nay tăng nhẹ so với chốt phiên hôm qua khi giá vàng thế giới có dấu hiệu hồi phục sau khi giảm xuống 1.660 USD/ounce. Chênh lệch giữa giá vàng trong nước và thế giới sau khi trừ thuế và các chi phí vẫn xấp xỉ 800.000 đồng/lượng.

Người dân phải mua vàng giá đắt 

Cập Nhật 27-09-2011

Giá vàng thế giới cuối ngày 26-9 quy đổi theo tỉ giá USD tự do sau khi cộng các khoản thuế và phí ở mức 41,57 triệu đồng/lượng, trong khi giá vàng trong nước bán ra ở mức 45,5 triệu đồng/lượng, chênh lệch 3,93 triệu đồng/lượng.

Vàng trong nước vẫn đắt hơn thế giới 1,5 triệu đồng/lượng 

Cập Nhật 19-09-2011

Kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) sẽ đưa ra gói kích thích kinh tế mới trong cuộc họp tới đây khiến giá vàng thế giới mở cửa phiên đầu tuần tại châu Á tiếp tục tăng. Giá vàng trong nước nhờ thế cũng trụ vững trên mốc 47 triệu đồng/lượng.

Giá vàng đạt mốc 45,6 triệu đồng/lượng 

Cập Nhật 09-08-2011

Bảng điện tử tại cửa hàng nhảy múa liên hồi, đưa giá lên 45,6 triệu đồng một lượng. Tuy nhiên nhà đầu tư nên thận trọng, niêm yết trên bảng có thể cao hơn mức giá giao dịch thực tế.

Quay lên trên