Kết quả tìm kiếm cho "Văn phòng Tỉnh ủy"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 107

Đánh thức tiềm năng danh thắng núi Cậu  

Cập Nhật 30-11-2015

Nếu Bà Nà (Đà Nẵng) được mệnh danh là “đường lên tiên cảnh” thì núi Cậu thuộc địa bàn huyện Dầu Tiếng cũng có những nét tương đồng.

Tag: núi Cậu,di tích,du lịch

Cảnh giác với nạn cướp giật tài sản nữ công nhân  

Cập Nhật 02-11-2015

Những ngày gần đây, một số công nhân đi làm trên tuyến đường ĐT743 đoạn giáp ranh giữa TX.Thuận An và TX.Dĩ An cảm thấy bất an vì liên tiếp xảy ra nhiều vụ cướp giật dây chuyền và điện thoại

Tag: cảnh giác,cướp giật,công nhân

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thủy: Tận tâm chăm sóc bệnh nhân sơ sinh 

Cập Nhật 17-09-2015

Nhìn những đứa trẻ nhỏ mới sinh ra đỏ hỏn, non nớt nhưng vì mắc một bệnh lý nào đó nên phải nằm điều trị tại Khoa Sơ sinh (KSS) Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh

Tag: Bác sĩ

Mười cách phục hồi cấp tốc cho những mái tóc hư tổn 

Cập Nhật 03-09-2015

Đừng chỉ nghĩ đến chuyện giải quyết tóc xơ rối bằng cách cắt phăng đi những phần hư tổn. Bạn có đến tận 10 cách để khắc phục

Tag: duong toc,toc dep,toc dai,toc roi,toc gay,toc hu ton

Chờ xem “quỷ đỏ” mở màn Premier League 

Cập Nhật 08-08-2015

18g45 hôm nay 8-8 (THTT trên kênh K+1), Premier League mùa giải 2015 - 2016 mở màn với trận đấu đáng xem giữa Manchester United (M.U) và Tottenham trên sân Old Trafford.

Tag: Chờ xem,“quỷ đỏ”,mở màn,remier League

Doanh nghiệp tham gia FTA - Kỳ 2 

Cập Nhật 08-04-2015

Đến nay, nhiều hiệp định thương mại tự do (FTA) đa phương và song phương giữa Việt Nam với các quốc gia khác đã có hiệu lực, giúp doanh nghiệp (DN) có những thuận lợi hơn khi nhiều mặt hàng được hưởng thuế suất 0%.

Tag: Doanh nghiệp tham gia FTA

Phát triển đô thị lấy giao thông công cộng làm trung tâm 

Cập Nhật 13-02-2015

Xuất phát điểm của các đô thị Việt Nam nói riêng và các nước đang phát triển nói chung là vốn đầu tư cho cơ sở hạ tầng không đủ đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội nên đã dẫn đến quá tải, “nghẽn mạch” trong quá trình vận hành.

Tag: giao thông công cộng

Gương đồng: Đồ tùy táng hiếm có phát hiện ở Bình Dương 

Cập Nhật 27-12-2014

Chắc có lẽ theo quan niệm người xưa, cái chết chấm dứt cuộc sống ở thế giới bên này nhưng mở ra cuộc sống mới ở thế giới bên kia.

Tag: Gương đồng

Không ghen không phải đàn bà! 

Cập Nhật 26-12-2014

Khi nào trái đất vẫn còn quay, khi đó con người vẫn yêu và ghen. Tuy nhiên, trong mối quan hệ vợ chồng, nếu mỗi người đều cư xử đúng mực và “ngay hàng thẳng lối” thì khó mà xảy ra những điều đáng tiếc...

Tag: gia đình,mái ấm,ghen,vợ,chồng

Đời người xuyên thế kỷ 

Cập Nhật 03-10-2014

Tất cả đối với ông đều từ thực tế dữ dội mà làm vững chắc thêm nhận thức - không chỉ dừng chân ở nhận thức, mà sự thật cần thiết đã thúc đẩy ông làm được cả những điều không thể làm được.

Tag: Đời người,xuyên thế kỷ,điệp viên,A.13,Hoàng Đạo

Quay lên trên