Kết quả tìm kiếm cho "Viết cảm nhận"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 60

Phát động cuộc thi viết cảm nhận về nhật ký “Thế hệ Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 28-04-2013

Tối 27-4, tại Nhà Văn hóa tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức chương trình giao lưu “Tuổi trẻ Thế hệ Hồ Chí Minh”.

Phát động cuộc thi viết cảm nhận về nhật ký “Thế hệ Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 27-04-2013

(BDO) Tối 27-4, tại Nhà Văn hóa tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức chương trình giao lưu “Tuổi trẻ Thế hệ Hồ Chí Minh”. Tham dự chương trình giao lưu có nguyên Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Minh Đức; Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao; Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Phan Văn Mãi; lãnh đạo một số ban ngành của tỉnh; Bí thư Tỉnh, Thành đoàn TP.HCM, Bình Phước, Tây Ninh, Tiền Giang, lãnh đạo huyện Cai Lậy (Tiền Giang), phóng viên một số báo, đài Trung ương và địa phương.

Phát động cuộc thi viết cảm nhận “Nhật ký thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 28-03-2013

Dịp này, Tỉnh đoàn đã tuyên dương 35 bí thư chi đoàn, bí thư, phó bí thư các cơ sở Đoàn tiêu biểu; trao giải thưởng cán bộ Đoàn xuất sắc cho 7 cá nhân có thành tích đặc biệt trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2013; trao giải thưởng Tài năng trẻ cho 8 gương điển hình thanh thiếu niên tiên tiến đạt thành tích xuất sắc trên các các lĩnh vực học tập, lao động, sáng tạo, văn hóa, thể dục - thể thao.

EU cam kết sớm công nhận quy chế kinh tế thị trường với Việt Nam 

Cập Nhật 01-11-2012

Chiều 31-10, lễ đón Chủ tịch Hội đồng châu Âu Herman Van Rompuy và phu nhân sang thăm chính thức Việt Nam đã diễn ra trọng thể tại Phủ Chủ tịch. Đây là chuyến thăm lần đầu tiên của Chủ tịch Hội đồng châu Âu đến Việt Nam, kể từ khi hai bên thiết lập quan hệ ngoại giao năm 1990.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam thăm nạn nhân da cam 

Cập Nhật 17-08-2012

 Các em là nạn nhân da cam trò chuyện với các thí sinh   Ngày 16-8, tại thành phố Đà Nẵng, 40 thí sinh tham dự vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012 bắt đầu chương trình hoạt động từ thiện đầu tiên, đến thăm và tặng quà cho trẻ em bất hạnh, nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam tại Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh.

Hội hữu nghị Việt - Lào: Thắt chặt tình cảm nhân dân hai nước 

Cập Nhật 20-12-2011

Sau một thời gian tích cực chuẩn bị, những người đã từng có thời gian công tác hoặc gắn bó với nước bạn Lào đã vô cùng phấn khởi khi Hội hữu nghị Việt - Lào chính thức được thành lập vào ngày 10-12-2011. Bởi vì từ đây, họ sẽ có một môi trường thuận lợi để cùng trao đổi, chia sẻ, thể hiện mối quan hệ bang giao tốt đẹp với nhân dân nước bạn Lào, cũng như thực hiện các dự án hợp tác, phát triển kinh tế trên đất bạn.

Tỉnh đoàn Bình Dương: Tổ chức cuộc thi viết cảm nhận về “Dũng sĩ diệt Mỹ Hồ Văn Mên” 

Cập Nhật 28-10-2011

Nhằm khơi dậy niềm đam mê văn học, Tỉnh đoàn phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức cuộc thi viết cảm nhận về “Dũng sĩ diệt Mỹ Hồ Văn Mên”.

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam: Thăm và làm việc tại Bình Dương 

Cập Nhật 28-10-2010

Sáng 27-10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang Bình Dương đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/ dioxin Việt Nam (CĐDC/dioxin) do Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh (Chủ tịch hội ) làm trưởng đoàn. Tại buổi làm việc, các đại biểu đã nghe báo cáo về tình hình hoạt động Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin Việt Nam và Bình Dương trong công cuộc đấu tranh đòi công lý cũng như chăm sóc, giúp đỡ các nạn nhân thời gian qua. Bình Dương là một trong những vùng trọng điểm bị ảnh hưởng của CĐDC/dioxin trong chiến tranh. Theo Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin Bình Dương, hiện toàn tỉnh có hơn 5.200 nạn nhân, trong đó có gia đình có đến 7 người bị nhiễm CĐDC/dioxin và hàng chục gia đình có từ 3 - 4 người bị nhiễm CĐDC/dioxin, nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Những hoạt động của Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin Bình Dương thời gian qua là thăm, tặng quà, xây dựng nhà đại đoàn kết cho các nạn nhân. Tuy nhiên, theo đánh giá thì các hoạt động của hội còn rất hạn chế. Hiện tại cơ cấu tổ chức, điều kiện cơ sở vật chất của hội chưa hoàn thiện cũng như thiếu kinh phí là những nguyên nhân khiến hội hoạt động kém hiệu quả.

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam: Thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam Bến Cát 

Cập Nhật 20-08-2010

Ngày 19-8-2010, tại huyện Bến Cát, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam do ông Trần Ngọc Tăng - Chủ tịch hội cùng lãnh đạo Quỹ Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà nạn nhân chất độc da cam của huyện. Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các đối tượng, đồng thời cho biết sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện tốt nhất giúp các nạn nhân chất độc da cam phấn đấu vươn lên hòa nhập với cộng đồng. Dịp này, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng quà cho 54 đối tượng là nạn nhân chất độc da cam nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bến Cát mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng.

Quay lên trên