Kết quả tìm kiếm cho "Viễn Châu"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 44

Ánh Viên đoạt ba HC vàng giải bơi châu Á 

Cập Nhật 03-10-2015

Kình ngư số một Việt Nam giành ba HC vàng ở giải bơi các nhóm tuổi châu Á đang diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.

Tag: Ánh Viên,HC vàng giải bơi châu Á

Nghị viện châu Âu ủng hộ việc ký Hiệp định FTA Việt Nam-EU 

Cập Nhật 26-08-2015

Chiều 25-8, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng tiếp Chủ tịch Ủy ban thương mại quốc tế của Nghị viện châu Âu Bernd Lange.

Tag: Nghị viện,châu Âu,ủng hộ,Hiệp định,FTA Việt Nam-EU

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu: Gần 350 nhân viên hiến máu nhân đạo 

Cập Nhật 14-08-2014

Trung tâm hiến máu nhân đạo thuộc Hội Chữ thập đỏ TP.HCM vừa tiếp nhận 353,5 đơn vị máu của gần 350 nhân viên Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu cùng người thân tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện.

Sở Giáo dục – Đào tạo: Bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Anh theo chuẩn châu Âu 

Cập Nhật 25-02-2014

Thực hiện chương trình bồi dưỡng năng lực tiếng Anh cho giáo viên (GV) đạt chuẩn châu Âu, từ ngày 25-2, Sở Giáo dục - Đào tạo mở các lớp bồi dưỡng tiếng Anh cho trên 160 GV THPT, giáo dục thường xuyên, giáo dục hướng nghiệp. Đây là một trong những hoạt động nằm trong đề án “Nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong trường phổ thông tỉnh giai đoạn 2012-2017”. Thực hiện đề án này, đến nay sở đã phối hợp với trường ĐH Quốc tế Miền Đông tổ chức các lớp đào tạo chuẩn hóa trình độ tiếng Anh cho trên 600 GV tiểu học, THCS giai đoạn 2011- 2016; phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ tin học - bồi dưỡng nghiệp vụ tỉnh tổ chức bồi dưỡng cho tất cả GV dạy tiếng Anh ở các trường THPT, giáo dục thường xuyên, giáo dục hướng nghiệp của tỉnh.

Sập cầu treo ở Lai Châu: 20 nạn nhân phải chuyển viện 

Cập Nhật 24-02-2014

  Ngoài 8 người thiệt mạng tại chỗ, nhiều người bị thương rất nặng trong vụ sập cầu ở Lai Châu

Mỗi hội viên CLB Hưu trí là một tấm gương sáng cho con cháu noi theo 

Cập Nhật 03-01-2014

(BDO) Sáng 3-1, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 84 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930-3.2.2014) và tổng kết công tác hoạt động của CLB năm 2013, đề ra phương hướng hoạt động năm 2014.

Hoa Kỳ và Nghị viện châu Âu không khách quan và nhìn nhận sai lệch về nhân quyền ở Việt Nam 

Cập Nhật 24-04-2013

Ngày 21-4, trả lời câu hỏi của báo chí đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ ra Báo cáo nhân quyền thường niên năm 2012, trong đó có phần đánh giá về tình hình nhân quyền ở Việt Nam, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị nêu rõ: “Trước hết cần khẳng định Nhà nước Việt Nam luôn tôn trọng và thúc đẩy các quyền cơ bản của người dân. Mọi người dân được thực thi các quyền của mình trong khuôn khổ luật pháp. Mặc dù có những ghi nhận về một số thành tựu của Việt Nam trong việc bảo đảm quyền con người, báo cáo của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tiếp tục dựa vào các thông tin sai lệch về tình hình Việt Nam và đưa ra những nhận xét không khách quan về tình hình thực thi quyền con người ở Việt Nam. Điều này không có lợi cho việc thúc đẩy quan hệ giữa hai nước. Việt Nam và Hoa Kỳ đã và đang duy trì thường xuyên cơ chế đối thoại trong lĩnh vực quyền con người. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua các cuộc đối thoại thẳng thắn và xây dựng, gần đây nhất là cuộc đối thoại ngày 12-4 vừa qua, hai bên có cái nhìn khách quan và thực tế về tình hình thực thi nhân quyền ở mỗi nước, góp phần tăng cường hiểu biết và thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ”.

Phó Chủ tịch UBND tinh Huỳnh Văn Nhị tiếp Giám đốc Viện Công nghệ châu Á (Thái Lan) 

Cập Nhật 02-10-2012

Sáng 1-10, Phó Chủ tịch UBND Huỳnh Văn Nhị đã tiếp đoàn  Viện Công nghệ châu Á (AIT) của Thái Lan do Tiến sĩ Amrit  Bart, Giám đốc Viện Công nghệ châu Á - Việt Nam dẫn đầu đến  trao đổi cơ hội hợp tác, mở rộng hoạt động tại Bình Dương. AIT được  thành lập năm 1959, là viện đào tạo sau đại học về kỹ thuật, công  nghệ và quản lý. 

GS Ngô Bảo Châu được bầu làm Viện sĩ Viện Hàn lâm Mỹ 

Cập Nhật 19-04-2012

Được bầu làm Viện sĩ vừa là vinh dự cho thành viên với việc ghi nhận các thành tựu nghiên cứu, đồng thời cũng nhằm kêu gọi các thành viên cống hiến

Mời GS.Ngô Bảo Châu làm GĐ khoa học Viện Toán cao cấp 

Cập Nhật 28-12-2010

 Viện có trụ sở ở Hà Nội, hoạt động theo cơ chế đặc thù.

Quay lên trên