Kết quả tìm kiếm cho "Xây dựng nhà ở"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 82

Xây dựng nhà ở cho CNLĐ còn nhiều khó khăn 

Cập Nhật 27-05-2011

Theo ông Nguyễn Tầm Dương, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, tình hình nhà ở cho CNLĐ và nhà trẻ, mẫu giáo cho con CNLĐ vẫn là vấn đề bức xúc, là mối quan tâm hàng đầu của người lao động hiện nay. Mặc dù đã có nhiều văn bản pháp luật về nhà ở được ban hành, nhưng cơ chế, chính sách chưa phù hợp nên chưa khuyến khích nhiều doanh nghiệp xây nhà ở cho công nhân. Đến nay, toàn tỉnh có khoảng 200 doanh nghiệp xây dựng nhà ở cho cán bộ, chuyên gia và công nhân thuê, giải quyết được từ 30.000 - 40.000 chỗ ở. Hiện nay có khoảng 300.000 CNLĐ phải tự thuê chỗ ở trong những khu nhà trọ của dân chưa bảo đảm điều kiện sinh hoạt. Hầu hết các khu vực sinh sống và làm việc của công nhân cũng không có khu vui chơi, giải trí, các thiết chế văn hóa... đời sống vật chất, tinh thần của người lao động còn nhiều thiếu thốn.

Xây dựng nhà ở công nhân: Vì sao chưa hấp dẫn nhà đầu tư? 

Cập Nhật 19-04-2011

Nhà ở công nhân (NƠCN) là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp (DN) tại các khu công nghiệp (KCN) ổn định nguồn nhân lực. Thế nhưng hiện nay, ngoại trừ chủ đầu tư KCN và một số ít DN đầu tư trong KCN xây dựng NƠCN để giữ chân người lao động. Tuy nhiên, vì sao xây dựng NƠCN chưa thật sự hấp dẫn các thành phần kinh tế mạnh dạn bỏ vốn đầu tư?

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Ủng hộ chủ đầu tư khu công nghiệp xây dựng nhà ở cho công nhân 

Cập Nhật 15-04-2011

Sáng qua (14-4), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm và lãnh đạo nhiều sở ngành đã có buổi khảo sát tình hình một số khu công nghiệp (KCN) nằm trong Khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ - đô thị Bình Dương. 

Xem xét triển khai xây dựng các dự án nhà ở xã hội 

Cập Nhật 05-04-2011

Giám đốc Sở Xây dựng Trần Văn Dũng cho biết, sở đang phối hợp với UBND các huyện, thị để kháo sát, lập dự án xây dựng các dự án nhà ở xã hội dành cho người thu nhập thấp trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Tạo thuận lợi cho doanh nghiệp đầu tư xây dựng nhà ở công nhân 

Cập Nhật 10-03-2011

Chiều qua (9-3), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Quản lý bất động sản (BĐS) Sông Hồng (Singapore) về việc xin đầu tư nhà ở công nhân phục vụ Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam - Singapore II mở rộng.

Dầu Tiếng: Tích cực xây dựng nhà ở cho hộ nghèo 

Cập Nhật 30-11-2010

Xây dựng nhà ở cho hộ nghèo là một giải pháp thiết thực nhằm xóa đói giảm nghèo. Thực hiện tốt công tác này sẽ tạo điều kiện để các hộ nghèo có nơi ăn, chốn ở ổn định, từ đó vươn lên thoát nghèo. Trong những năm qua, lãnh đạo huyện Dầu Tiếng rất quan tâm đến công tác này và coi đây là một nhiệm vụ xuyên suốt để thực hiện công tác xóa đói giảm nghèo trong giai đoạn mới.

Xây dựng nếp sống gia đình ở khu nhà trọ 

Cập Nhật 08-09-2010

Ngày 27-7-2010, theo đề nghị của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh đã có quyết định về việc ban hành quy chế hoạt động của các câu lạc bộ (CLB) chủ nhà trọ. Đây cũng là việc cần triển khai sâu rộng để góp phần xây dựng nếp sống gia đình văn hóa ở khu nhà trọ (KNT)...

Khởi công xây dựng công trình Nhà ở xã hội, chung cư Phú Hòa 

Cập Nhật 18-05-2010

(BDO) Kỷ niệm 120 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2010) và chào mừng Đại hội Đảng các cấp tỉnh Bình Dương, sáng ngày 18-5, Sở Xây dựng Bình Dương tiến hành làm lễ khởi công xây dựng công trình Nhà ở xã hội, chung cư Phú Hòa. Đến dự có bà Trần Thị Kim Vân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Phạm Hoàng Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đại diện đơn vị thi công, thiết kế và các doanh nghiệp trong tỉnh.

Các dự án nhà ở giai đoạn 2010-2015: Sẽ có 4 dự án được xây dựng tại huyện Dĩ An 

Cập Nhật 12-04-2010

Theo kế hoạch đầu tư cho các dự án nhà ở của tỉnh giai đoạn 2010-2015, tại huyện Dĩ An có 4 dự án nhà ở lớn được đầu tư xây dựng. Trong đó, hai dự án xây dựng nhà ở cho công nhân lao động tại khu công nghiệp tập trung và người có thu nhập thấp tại khu vực đô thị. Thứ nhất là dự án tại khu dân cư dịch vụ Tân Bình (xã Tân Bình, Dĩ An) do Công ty Cổ phần Xây dựng - Tư vấn - Đầu tư Bình Dương (BICONSI) làm chủ đầu tư. Quy mô của dự án là 3 khối chung cư cao 10 tầng, tổng diện tích sàn 49.500m2. Thứ hai là dự án được xây dựng tại xã An Bình do Công ty Cổ phần Địa ốc Areco làm chủ đầu tư. Quy mô của dự án là 1 khối chung cư cao 5 tầng, tổng diện tích sàn 12.800m2.

Quay lên trên