Kết quả tìm kiếm cho "Xã tân Hiệp"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 171

Xã Tân Hiệp (Phú Giáo): Vận động hơn 85 triệu đồng vào quỹ vì người nghèo 

Cập Nhật 11-02-2014

Năm 2013, xã Tân Hiệp (huyện Phú Giáo) đã hưởng ứng và tích cực vận động các tổ chức cá nhân đóng góp xây dựng quỹ vì người nghèo với tổng số tiền 85.805.000 đồng, trong đó vận động 2 doanh nghiệp là Công ty Cổ phần Đường Bình Dương và Ngân hàng Đầu tư - Phát triển VIDB chi nhánh Bình Dương số tiền 60 triệu đồng để xây 2 căn nhà đại đoàn kết trao tặng cho hộ nghèo, số tiền còn lại vận động nhân dân trong xã đóng góp.

Xã Tân Hiệp, Phú Giáo: Họp mặt người cao tuổi và mừng thọ các cụ cao niên đầu xuân Giáp Ngọ 

Cập Nhật 08-02-2014

Trong những năm qua, phát huy truyền thống kính trọng người cao tuổi, xã Tân Hiệp luôn thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống của người cao tuổi, tạo cho người cao tuổi niềm vui tươi, phấn khởi, tin yêu cuộc sống và sống vui, sống khỏe, sống có ích. Cùng với Đảng, chính quyền, người cao tuổi trong xã đã phát huy tinh thần “Tuổi cao chí càng cao; tuổi cao gương sáng” đóng góp sức lực, trí tuệ, tinh thần vào quá trình xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, thực hiện thắng lợi nhiều chương trình mục tiêu quốc gia, là những tấm gương sáng để con cháu noi theo.

Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh: Tặng quà cho gia đình chính sách xã Tân Hiệp 

Cập Nhật 10-01-2014

 Sáng qua (9-1), tại UBND xã Tân Hiệp (Tân Uyên), Thành đoàn TP.HCM đã phối hợp với chính quyền địa phương tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn.

Ủy ban MTTQVN xã Tân Hiệp (Phú Giáo): Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc 

Cập Nhật 02-12-2013

Phát huy sức mạnh đại đoàn kết, nâng cao vị trí, vai trò, tích cực tham gia xây dựng quê hương ngày càng vững mạnh là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên của Ủy ban MTTQVN xã Tân Hiệp (Phú Giáo) trong nhiệm kỳ 2008-2013. Trong nhiệm kỳ 2013-2018, Ủy ban MTTQVN xã xác định nhiệm vụ trọng tâm là tiếp tục mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đổi mới phương thức tập hợp thành viên, hướng mạnh về khu dân cư để thực hiện hiệu quả các phong trào, các cuộc vận động góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền xây dựng quê hương giàu mạnh.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát: ủng hộ 350 triệu đồng làm từ thiện xã hội 

Cập Nhật 29-11-2013

(BDO) Ngày 29-11, ông Dương Văn Hiền - Trưởng phòng Hành chính Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) đã trao số tiền 350 triệu đồng, trích từ chương trình Kỷ niệm 19 năm ngày thành lập THP để làm từ thiện xã hội.

Xã Tân Hiệp (Phú Giáo): Đa dạng các mô hình nông nghiệp 

Cập Nhật 25-11-2013

Một trong những mô hình đang được nông dân xã Tân Hiệp đẩy mạnh phát triển là trồng và kinh doanh cây cảnh. Tính đến nay, câu lạc bộ (CLB) trồng cây cảnh tại xã Tân Hiệp đã có 30 thành viên và đang tiếp tục được mở rộng. Ông Nguyễn Văn Thẩm, Chủ tịch Hội Nông dân xã Tân Hiệp, cho biết trước khi có CLB, xã cũng đã tạo điều kiện cho nông dân tham gia các lớp tập huấn kỹ thuật trồng và chăm sóc cây cảnh. Từ khi có CLB, các thành viên tự hỗ trợ lẫn nhau, từ đó trình độ và tay nghề của các thành viên trong CLB ngày càng được nâng lên.

Xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo: Trao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo 

Cập Nhật 21-11-2013

(BDO) Sáng  21-11, Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo kết hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Bình Dương (BIDV Bình Dương) tổ chức trao căn nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Văn Phước là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại địa phương.

Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” ở ấp Tân Hóa, xã Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên 

Cập Nhật 17-11-2013

Ngày hội đã diễn ra ấm áp với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và các hoạt động tuyên dương, trao quà cho 10 hộ gia đình khó khăn. Ông Nguyễn Văn Tâm, Bí thư chi bộ ấp Tân Hóa cho biết, ấp Tân Hóa có 9 tổ nhân dân tự quản, 631 hộ gia đình với 6.548 nhân khẩu, trong đó tạm trú 2.263 nhân khẩu. Toàn ấp có 74 công ty, doanh nghiệp hoạt động, 128 cơ sở lưu trú.

Xã Tân Hiệp (Phú Giáo): Giải quyết nhanh thủ tục hồ sơ cho dân 

Cập Nhật 07-11-2013

   Xã Tân Hiệp thực hiện tốt việc công khai các TTHC

Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” tại ấp 4, xã Tân Hiệp (Phú Giáo): Phát huy tình đoàn kết trong nhân dân 

Cập Nhật 07-11-2013

   Bà Trần Thị Kim Vân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà của tỉnh cho 10 hộ gia đình nghèo tại ấp 4, xã Tân Hiệp

Quay lên trên