Tập đoàn Tân Hiệp Phát: ủng hộ 350 triệu đồng làm từ thiện xã hội

Cập nhật: 29-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 29-11, ông Dương Văn Hiền - Trưởng phòng Hành chính Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) đã trao số tiền 350 triệu đồng, trích từ chương trình Kỷ niệm 19 năm ngày thành lập THP để làm từ thiện xã hội.

 

Với số tiền trên, THP ủng hộ vào “Quỹ bảo trợ trẻ em” tỉnh 200 triệu đồng và ủng hộ 150 triệu đồng vào “Quỹ đền ơn đáp nghĩa”, “Quỹ học sinh nghèo” của Liên đoàn Lao động TX.Thuận An và “Quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng cơn bão vừa qua” của UBMTTQ TX. Thuận An (ảnh).

Tiếp nhận số tiền trên, Gíam đốc “Quỹ bảo trợ trẻ em” tỉnh Nguyễn Thị Lệ Trinh, cho biết: Số tiền THP ủng hộ vào Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh sẽ sử dụng vào mục đích giúp đỡ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như: Trao học bổng, phẩu thuật tim và hỗ trợ đột xuất cho những ca bệnh hiểm nghèo.

Văn Sơn
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=687
Quay lên trên