Kết quả tìm kiếm cho "Xanh mãi"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Minh Hương - giải nhất Tiếng hát phụ nữ mãi xanh TP.TDM 2014: Văn nghệ giúp cuộc sống thêm thăng hoa 

Cập Nhật 08-10-2014

Sở hữu giọng nữ cao nên Nguyễn Thị Lan Hương hát rất chuẩn những bài hát thuộc dòng nhạc truyền thống cách mạng và đã xuất sắc đoạt giải nhất đơn ca tại Hội thi Tiếng hát phụ nữ mãi xanh năm 2014

Tag: van nghe,Tiếng hát phụ nữ mãi xanh,giai nhat

Hội thi Tiếng hát phụ nữ mãi xanh TP.TDM năm 2014 

Cập Nhật 22-09-2014

Hội thi Tiếng hát phụ nữ mãi xanh TP.TDM năm 2014

Big C hành động cụ thể cho “Trái đất xanh ngày mai” 

Cập Nhật 21-04-2014

Hưởng ứng tinh thần Ngày Trái đất (22-4) tới, từ nay đến ngày 27-4, các siêu thị thuộc hệ thống Big C trên toàn quốc đồng loạt triển khai chương trình “Cùng Big C hành động hôm nay, cho trái đất xanh ngày mai” nhằm góp phần cùng cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường. Chương trình gồm 2 hoạt động thiết thực là thu thập pin cũ bảo vệ môi trường và xây dựng thói quen hạn chế sử dụng túi nylon. Theo đó, khách hàng, người dân, cán bộ nhân viên Big C đem pin đã qua sử dụng bỏ vào thùng thu gom pin đặt tại Siêu thị Big C gần nhất thay vì bỏ vào thùng rác của gia đình hoặc vứt vào thiên nhiên. Toàn bộ pin thu gom được sẽ chuyển đến công ty xử lý rác thải độc hại để xử lý theo đúng quy định. Trong thời gian diễn ra chương trình, với mỗi hóa đơn mua hàng không sử dụng túi nylon để đựng các sản phẩm đã mua sắm tại Big C, khách hàng được nhận ngay một phiếu đóng góp từ thiện 500 đồng bỏ vào thùng phiếu đặt ngay lối ra tại mỗi siêu thị.

Siêu thị Co.opMart Bình Dương thực hiện chương trình khuyến mãi “Xanh và sạch” 

Cập Nhật 12-03-2013

(BDO) Từ ngày 14-3 đến 3-4, Siêu thị Co.opmart Bình Dương thực hiện chương trình khuyến mãi “Xanh và sạch” giảm giá lên đến 49% các mặt hàng thuộc các ngành hàng thực phẩm công nghệ, may mặc thời trang, đồ dùng gia đình… Ngoài ra, siêu thị còn tổ chức chương trình giảm giá đặc biệt 2.000 sản phẩm hóa phẩm không làm hại môi trường từ các doanh nghiệp xanh. Đặc biệt, các sản phẩm điện gia dụng Philips giảm giá đến 26% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

63 họa sĩ nhí đoạt giải hội thi vẽ tranh “Giữ mãi màu xanh em yêu” 

Cập Nhật 06-06-2012

(BDO) Chiều tối 5-6, Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải hội thi vẽ tranh “Giữ mãi màu xanh em yêu”.

Tiếng hát mãi xanh 2012: 9 thí sinh vào chung kết 

Cập Nhật 14-03-2012

Sau vòng bán kết 2, Tiếng hát mãi xanh 2012 đã tìm được 9 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết của cuộc thi.

Màu áo xanh dưới mái trường 

Cập Nhật 09-12-2011

Vào ngày thứ sáu hàng tuần, nếu đến bất kỳ ngôi trường cấp 3 nào sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi nét đẹp của màu áo xanh tràn ngập cả sân trường. Và đến nay 100% đoàn viên thanh niên (ĐVTN) khối THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên và trường trung cấp đã tự hào khi mặc áo Đoàn.  

Tiếng hát mãi xanh: Nguyễn Thanh Vân và Trần Thị Kim Loan đoạt giải nhất 

Cập Nhật 12-05-2011

Hai thí sinh Trần Thị Kim Loan và Nguyễn Thanh Vân cùng đoạt giải nhất.

Giữ mãi màu xanh cây lúa! 

Cập Nhật 30-12-2010

Có lẽ trong giai đoạn cả nước và tỉnh ta đang đẩy mạnh quá trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa mà nói về cây lúa là  không phù hợp lắm. Nhưng từ trước đến nay cuộc sống của người dân Việt Nam ta luôn gắn liền với cây lúa, vậy mà hình như có một thời gian dài, chúng ta đã đối xử hơi bạc bẽo với cây lúa và cây lúa như đi vào quên lãng khi trên những mảnh đất trồng lúa ngày xưa được thay bằng những loại cây thời thượng trong từng giai đoạn như tràm bông vàng, bạch đàn, điều, tiêu, cây cao su... Hoặc thay những ruộng lúa bạt ngàn đang thì con gái bằng những nhà máy sản xuất công nghiệp bề thế, quy mô...

Quay lên trên