Kết quả tìm kiếm cho "bà dung"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 112

Công dụng của bã cà phê 

Cập Nhật 08-09-2014

Cà phê là thức uống ưa chuộng của nhiều người, nhưng ít ai biết bã cà phê còn có nhiều công dụng hữu ích khác như làm đẹp, làm sạch, khử mùi....

Công trình xây dựng nâng cấp và mở rộng kênh Ba Bò: Bảo đảm hoàn thành đúng tiến độ 

Cập Nhật 02-08-2014

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương vừa có chuyến kiểm tra thực tế tại hiện trường công trình xây dựng nâng cấp và mở rộng kênh Ba Bò thuộc phường Bình Hòa, TX.Thuận An.  

Xây dựng Cảng Bà Lụa thành cảng hàng hóa tổng hợp 

Cập Nhật 09-07-2014

(BDO) Sáng 9-7, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo kết quả thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh tại Thông báo số 54/TB-UBND ngày 31-3-2014 về thực hiện di dời và sử dụng cơ sở vật chất của các cơ quan sau khi di dời; về việc sắp xếp chỗ làm việc cho các đơn vị sự nghiệp không di dời; về quy hoạch các trụ sở sau khi di dời; và phương án đấu giá một số trụ sở cũ.

“Bà Võ Thị Nguyệt đã rút toàn bộ nội dung khiếu nại” 

Cập Nhật 03-04-2014

Đó là nội dung trả lời của lãnh đạo Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) TX.Tân Uyên liên quan đến đơn khiếu nại của bà

“Ba đột phá” kinh tế chiến lược của TX.Dĩ An: Xây dựng hạ tầng đô thị hiện đại 

Cập Nhật 13-03-2014

Kỳ 3: Xây dựng hạ tầng đô thị hiện đại

Đừng biến em thành người thứ ba 

Cập Nhật 12-03-2014

Thấy số điện thoại lạ, em tần ngần bấm máy. Hóa ra lại là anh. Cũng như mọi lần, em thẳng thừng tắt máy. Chẳng nhớ lần cuối cùng em nói chuyện rõ ràng với anh là khi nào, nhưng hình như anh chẳng hề quan tâm đến cảm giác của em, nên cứ tiếp tục làm phiền.

Tắt đồng thời ba ứng dụng trên iOS 7 

Cập Nhật 12-02-2014

Khả năng chạy đa nhiệm là một trong những ưu điểm của smartphone nói chung và hệ điều hành iOS nói riêng. Tuy nhiên, người dùng thường quên tắt các ứng dụng sau khi mở khiến máy phải hoạt động nhiều hơn dẫn đến hao pin.

Việt Nam đứng thứ ba về tỷ lệ người lần đầu dùng smartphone 

Cập Nhật 15-01-2014

Theo ước tính của hãng nghiên cứu thị trường Mediacells, tỷ lệ này của Việt Nam chỉ đứng sau Ấn Độ 92%, Indonesia 86% và ngang bằng với Brazil 82%. Những con số trên chứng tỏ smartphone đang ngày một rẻ hơn, giúp người dân ở các nước đang phát triển dễ dàng tiếp cận sản phẩm từng được coi là mặt hàng cao cấp, nhờ đó tỷ lệ số người lần đầu sử dụng điện thoại thông minh tăng vọt.

Bà Mai Thị Dung, Thường trực HĐND tỉnh: Kỳ họp sẽ tập trung vào những vấn đề cử tri quan tâm 

Cập Nhật 04-12-2013

 - Thưa bà, với tính chất quan trọng của kỳ họp, bà có nhận xét như thế nào về công tác chuẩn bị?

Vụ khiếu nại của bà Lê Thị Hạnh, Xã Lai Uyên, huyện Bến Cát: Tống đạt, cấp bản án cần đúng quy định! 

Cập Nhật 06-11-2013

Trong khi đương sự không nhận được tống đạt bản án của tòa cấp sơ thẩm để thực hiện quyền kháng cáo đúng thời hạn quy định của pháp luật, nhưng sau đó lại nhận được quyết định thi hành án của Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) huyện. Sự việc này đã khiến doanh nghiệp của bà Lê Thị Hạnh, ngụ xã Lai Uyên, huyện Bến Cát lâm vào cảnh bất an!   TAND tỉnh có công văn chuyển “đơn kêu cứu” của Công ty Đức Hạnh cùng hồ sơ liên quan cho TAND huyện Bến Cát.

Quay lên trên